KHU DU LỊCH ĐAN PHƯỢNG

Khu sinh thái Đan Phượng còn được gọi là The Phoenix Garden, đây là một dự án sinh thái gần Thủ đô nhất tính đến thời điểm hiện tại. Khu sinh thái Đan Phượng đã thu hút rất nhiều người đến tham quan, tổ chức dã ngoại và cũng là nơi chụp ảnh ngoại cảnh “hot” nhất tại Thủ đô.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG NẰM Ở ĐÂU?

Khu sinh thái Đan Phượng The Phoenix Garden tọa lạc tại huyện Đan Phượng, cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dù cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20km nhưng đây là khu đô thị sinh thái cao cấp gần trung tâm Hà Nội nhất. Và có tuyến đường nối thẳng từ trung tâm thành phố đến huyện Đan Phượng nên bạn có thể dễ dàng đến đây bằng nhiều phương tiện.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG CÓ GÌ VUI?

Đan Phượng có một thửa ruộng bậc thang trồng cải vàng làm say đắm lòng người, cánh đồng cải vàng không khác gì một phần của công trình nghệ thuật ruộng bậc thang ở vùng cao Tây Bắc. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in bạn không thể bỏ lỡ tại Hà Nội.
Ngoài cánh đồng hoa cải vàng được thiết kế theo kiểu ruộng bậc thang, The Phoenix Garden còn có một khu vườn hoa rộng khoảng 3 hecta với vô số loại hoa như: hoa hồng, hướng dương, cúc, tam giác mạch, dã quỳ… Khu sinh thái Đan Phượng đã thu hút rất nhiều người đến check-in và chụp ảnh cưới bởi sự ngọt ngào và thơ mộng không kém gì những cánh đồng hoa bất tận ở Đà Lạt.
Với hệ thống cảnh quan đa dạng và cao cấp, khu du lịch sinh thái Đan Phượng “mang danh” khu đô thị cao cấp đã trở thành một địa điểm dã ngoại cuối tuần tuyệt vời tại Hà Nội. Đến đây, các bạn có thể chuẩn bị đồ ăn trước và chỉ cần thuê bếp, dụng cụ để làm tiệc BBQ,...
Ngoài ra, bạn có thể thuê một số dịch vụ cao cấp khác tại đây như: thuê phòng homestay và villa, bể bơi, đạp vịt tại hồ bán nguyệt hồ, đồi trượt cỏ, sân bóng đá, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, phòng karaoke. Tất cả đều nhằm mang lại nhu cầu giải trí tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị và người dân khắp nơi đến tham quan.
Cuối cùng, nếu bạn chưa có kế hoạch gì vào cuối tuần thì chần chờ gì mà không cùng chúng tôi làm một chuyến đến khu đô thị cao cấp này!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger