KHU DU LỊCH ĐẦM TRÀNH

Đến với khu du lịch sinh thái Đầm Trành (hay còn gọi là Rose Park), bạn sẽ bị thu hút bởi một mê cung cung dạng hình tròn, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre, tổng diện tích của mê cung lên đến hơn 10.000m2. Với cách trang trí xung quanh khu du lịch độc đáo và mới mẻ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi du lịch lý tưởng cho những du khách thích khám phá.
 

Khu du lịch sinh thái Đầm Trành ở đâu

Được xây dựng tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, khu du lịch sinh thái Đầm Trành trải rộng trên diện tích 22 hecta. Để đến Đầm Trành bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển như xe máy, xe ô tô.

Khu du lịch sinh thái Đầm Trành có gì

Đến với khu du lịch Đầm Trành du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng, hòa mình vào thiên nhiên với sự xanh mát của những hàng cây trải dài trên diện tích 22 hecta. Được checkin cùng 10.000 chong chóng đầy màu sắc đua nhau xoay dưới gió tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Bên cạnh mê cung hoa hồng, khu du lịch còn có không gian để du khách thư giãn với các tổ hợp bao gồm nhà hàng, khu ẩm thực, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà chòi câu cá, khu vui chơi dưới nước. Hãy đến với Rose Park để trải nghiệm ngay thôi nào.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger