KHU DU LỊCH DALAT FAIRYTALE LAND

Khu du lịch Dalat Fairytale Land không chỉ là một vùng đất diệu kỳ mà còn là một thế giới tuyệt vời đầy mộng mơ của những người lùn nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Dalat Fairytale Land nằm ẩn nấp trên một ngọn đồi xung quanh được bao bọc bởi một rừng thông, khung cảnh lại pha chút trữ tình tạo nên một thế giới đầy cổ tích.
 

KHU DU LỊCH DALAT FAIRYTALE LAND Ở ĐÂU

Khu du lịch Dalat Fairytale Land tọa lạc tại Số 81D Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 5, Đà Lạt, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km nên du khách di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Dalat Fairytale Land cứ ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên tưởng chừng như không thể nào thấy được ở thực tại.
 

KHU DU LỊCH DALAT FAIRYTALE LAND CÓ GÌ

Khu du lịch Dalat Fairytale Land với phong cách thiết kế trông như một ngôi làng cổ tích độc đáo được lấy cảm hứng từ Làng Hobbit ở New Zealand. Đến với Dalat Fairytale Land du khách sẽ được hóa thân thành các hoàng tử, công chúa cứ ngỡ chỉ có ở trong mơ, du khách còn được thả mình vào các chương trình âm nhạc, đốt lửa, ca hát, ngồi đan len, thả đồng xu để ước nguyện và cầu may cho bạn bè và người thân. Đây cũng là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động như teambuilding, dã ngoại, hội họp. Không thể không nói Fairytale Land là một địa điểm sống ảo tuyệt vời mà du khách cực kì yêu thích với vô vàng góc sống ảo tưởng chừng chỉ có trong truyện cổ tích với những ngôi nhà tí hon ẩn mình giữa khu vườn hoa rực rỡ, những cây cầu nhỏ bắc qua dòng suối trong xanh, cho đến các tòa lâu đài lộng lẫy. Bên cạnh đó, du khách sẽ được tìm hiểu và thưởng thức về các loại trà, các loại rượu vang Vĩnh Tiến cùng với các cư dân trong ngôi làng nhỏ này, tận hưởng hương vị tuyệt vời của những ly rượu vang được chế biến từ những trái nho tươi ngon nhất của vùng đất Đà Lạt. Fairytale Land là một nơi lý tưởng để du khách hưởng thụ thú vui tao nhã ngay giữa không gian sang trọng và đẳng cấp. 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger