KHU DU LỊCH ĐÁ TIÊN

Khu du lịch Đá Tiên nằm bên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên và bầu không khí trong lành. Khi đến đây, du khách sẽ được tham quan, check in những khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng nơi đây.
 

KHU DU LỊCH ĐÁ TIÊN Ở ĐÂU?

Khu du lịch Đá Tiên nằm bên hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km. Để đến với khu du lịch Đá Tiên, du khách chỉ cần đi theo hướng hồ Tuyền Lâm, rồi rẽ hướng qua đoạn đường ngắn ngay cạnh hồ là có thể tới nơi. Du khách cũng có thể lựa chọn thuê xe taxi với giá khoảng 100k/chiều.
 

KHU DU LỊCH ĐÁ TIÊN CÓ GÌ?

Khu du lịch Đá Tiên Đà Lạt có tổng diện tích là 15ha, có hệ sinh thái động – thực vật khá đa dạng. Giữa màu xanh tươi mát của những tán cây, sẽ xuất hiện những ngôi nhà sàn như trong truyện cổ tích. Con đường dẫn vào khu du lịch Đá Tiên bạt ngàn những loài hoa, đang đua nhau khoe sắc nở rộ như hoa cẩm tú cầu, hoa mimosa, hoa dã quỳ, hoa cúc trắng,..bên cạnh những rừng thông nhìn ra hồ Tuyền Lâm cực đẹp, cực chill.
Du khách có thể đi dạo trong rừng thông để cảm nhận được không khí trong lành, yên bình, bỏ lại sự xô bồ của cuộc sống ở bên ngoài. Hoặc du khách có thể ghé đỉnh núi Voi, ghé thăm làng dân tộc Darahoa, giao lưu trải nghiệm văn hóa của dân tộc K’Ho. Và được trải nghiệm lênh đênh trên xuồng máy, hay là cưỡi trên lưng những chú voi..
Ở đây có khá nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn nên du khách sẽ không phải lo về vấn đề ăn uống. Và nếu du khách đi đông thì có thể thuê chòi, gọi những món nướng, vừa ăn vừa trò chuyện cùng bạn bè người thân.
Đây là một trong những địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt mộng mơ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger