KHU DU LỊCH COLOR LAND

Khu du lịch Color Land là một điểm đến hấp dẫn được nhiều khách du lịch lựa chọn đến tham quan và nghỉ dưỡng. Color Land sẽ đưa du khách đến với một chốn quê ở châu Âu yên bình và thư thả với một không gian xanh sạch đẹp.
 

KHU DU LỊCH COLOR LAND Ở ĐÂU

Khu du lịch Color Land toạ lạc tại ấp 2 xã Vĩnh Tân huyện Vĩnh Cữu tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km về phía Tây Nam. Và hơn hết khu du lịch này chỉ cách Đảo Ó Đồng Trường gần 15km thôi nên du khách hãy ghé đến và tham quan 2 địa điểm du lịch độc đáo này nhé.

KHU DU LỊCH COLOR LAND CÓ GÌ

Khu du lịch Color Land có nhiều hạng mục được đưa vào hoạt động như khu nhà ở sắc màu độc đáo, khu texas, khu vui chơi, cà phê, thư viện….để phục vụ du khách. Color Land là nơi thích hợp để tổ chức một buổi team building náo nhiệt với các trò chơi sinh động zipline, chèo xuồng, đua xe đạp hay những trò chơi trong rừng tại đây. Điểm nhấn của Color Land là những căn homestay, bungalow mang nhiều phong cách và nhiều màu sắc đa dạng tạo nên bức tranh bình dị mà đầy an nhiên. Ở đây cũng là một không gian có nhiều lợi thế để du khách cắm trại dã ngoại và giao lưu lửa trại khi đêm đến, đây sẽ là một hoạt động thú vị mà du khách không thể nào bỏ qua khi đến với khu du lịch.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger