Khu du lịch Chuồn Chuồn

Khu du lịch Chuồn Chuồn Với khung cảnh tuyệt đẹp cùng núi non trùng điệp và những công trình độc đáo, mới lạ, nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách, đặc biệt là các du khách trẻ tuổi đến để checkin, vui chơi.
 

Địa chỉ khu du lịch Chuồn Chuồn

Khu du lịch Chuồn Chuồn nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18km, chỉ mất hơn 40 phút đi xe, tọa lạc tại Xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Với diện tích hơn 15ha, xung quanh khu du lịch được bao bọc bởi cây cối, những đồi chè, cà phê bạt ngàn tạo cho du khách cảm giác thích thú, đặc biệt là khi vào mùa hoa cà phê nở rộ, du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm những đồi cà phê phủ màu trắng xóa.

 

Khu du lịch Chuồn Chuồn có gì

Khu du lịch Chuồn Chuồn Là một khu du lịch đặc biệt ở Đà Lạt, nơi đây có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cho du khách trải nghiệm. Đầu tiên là tiệm coffee với những góc checkin cực đẹp, nơi đây còn có hồ vô cực - một điểm checkin tuyệt vời cho du khách, nếu may mắn du khách còn có cơ hội được nghe những bản nhạc Acoustic do ban nhạc và ca sĩ trình bày. Tiếp theo du khách có thể tham quan Tháp Vọng Cảnh - nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng. Hồ Chuồn Chuồn cũng là một nơi đáng để du khách ghé qua, với làn nước dịu êm, kết hợp với sự xanh mát của rừng thông tại nên khung cảnh yên bình, còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được dạo quanh bờ hồ cùng người thân và bạn bè của mình.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger