KHU DU LỊCH CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sở hữu tổng diện tích lên đến hơn 79ha, trong đó có hồ sinh thái rộng lớn tầm 7ha có thể ví như một cổ máy “điều hoà” khổng lồ giúp khu vực quanh năm tươi mát. Hơn thế nữa, khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích nhanh như nhà hàng, công viên,...Nơi đây gần như phù hợp với mọi độ tuổi du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại và đột phá.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có địa chỉ cụ thể tại TL. 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, tỉnh Long An. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn chưa biết nên chơi gì, ăn gì ở đâu, thì khu du lịch Phú Sinh sẽ trở thành địa điểm “check in vàng” giúp bạn hoàn thành những lựa chọn.

KHU DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH CÓ GÌ VUI?

Khi ghé đến khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, bạn sẽ được thoả thích tắm hồ bơi có thiết kế đập tràn vô cùng ấn tượng. Hay chiêm ngưỡng một “kỉ nguyên mới” với mô hình khủng long khổng lồ, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng đến từ công viên thế giới tuổi thơ. Check in chanh sả, tạo nên những bức ảnh lung linh cùng những biểu tượng nổi tiếng như Lăng Taj Mahal, Tháp Pisa, Opera Sydney, Tượng Nữ Thần Tự Do, Tháp Eiffel….
Ngoài ra bạn có thể ghé đến khu vực quảng trường rộng lớn, để trải nghiệm các đêm nhạc sôi động, các lễ hội văn hóa đặc sắc. Và dành một chút thời gian thư giãn để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon quên lối về như: bánh tét Long An, canh chua cá chốt, cá lóc nướng trui,..chắc chắn những hương vị này sẽ thuyết phục hoàn toàn “hầu bao” của bạn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger