KHU DU LỊCH CẨM NAM

Đã tới ghé thăm Hội An một khu phố trầm mặc, thơ mộng thì nên ghé thăm luôn cả Đảo Cẩm Nam. Đảo Cẩm Nam là một nơi vừa yên bình, mộc mạc của miền quê Việt, làm say lòng những du khách tới đây tham quan và nghỉ ngơi.
 

KHU DU LỊCH CẨM NAM Ở ĐÂU?

Khu du lịch Cẩm Nam có địa chỉ ở phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được bao bọc bởi con sông Thu Bồn, và chỉ cách chùa Cầu khoảng 2km.
Từ phố cổ Hội An, du khách đi qua cầu Cẩm Nam, đi hết cây cầu 200m là tới được nơi đây.
 

KHU DU LỊCH CẨM NAM CÓ GÌ?

Khi tới Khu du lịch Cẩm Nam, du khách sẽ được ngắm nhìn và cảm nhận không gian yên tĩnh của một vùng quê, hít hà cái không khí tronh lành không bụi bặm và sự ồn ào của đô thị. Du khách dạo bước bên cánh đồng lúa chín, ngửi mùi lúa chín, mùi rơi mới, ngắm nhìn những rặng tre, như một bức tranh cổ tích về thôn quê thơ mộng.
Trở thành một người nông dân thực thụ và tham gia các hoạt động thường ngày của họ như trồng rau, xay gạo, gặt lúa, thu hoạch đậu, bắp…Tham quan những ngôi nhà cổ với nét kiến trúc xa xưa.
Thưởng thức đặc sản, ẩm thực phong phú của địa phương như là cao lầu Cẩm Nam, Bánh đập, Hến xào, chè bắp, tào phớ gánh,… và vô vàn những món ăn khác.
Còn chần chờ gì mà không đến thăm nơi đây và cùng trải nghiệm những điều thú vị.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger