KHU DU LỊCH BỬU LONG

Nổi bật với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình dị, Khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”, là địa điểm cho những chuyến tham quan trong ngày hay vào dịp lễ, cuối tuần mà nhiều du khách lựa chọn.
 

KHU DU LỊCH BỬU LONG Ở ĐÂU?

Khu du lịch Bửu Long Nằm cách Sài Gòn chỉ 30km, cách trung tâm thành phố Biên Hoà khoảng 6km, tọa lạc ở KP4, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Do đó, bạn có thể di chuyển tới đây một cách dễ dàng.
 

KHU DU LỊCH BỬU LONG CÓ GÌ THÚ VỊ?

Thoát khỏi những ồn ào phố thị thường ngày, đến đây bạn có thể thư giãn trước hồ nước xanh biếc hoặc ngồi trên thuyền thiên nga đi dạo quanh hồ. Nếu không, bạn có thể nhàn nhã đi dạo ngắm những ngọn núi nhỏ quanh hồ Long Ẩn. Hay check-in thả ga với cây cầu tình yêu cũng lãng mạn mà không cần đến Đà Nẵng xa xôi. Ngoài ra, Bửu Long còn có rất nhiều điểm chụp ảnh khác đang chờ bạn khám phá. Chẳng hạn như cánh đồng hoa hướng dương “hoa nắng” hay chùa Long Sơn Thạch Động.
Khám phá Đảo Lan cũng là một hoạt động không thể bỏ qua khi đến với khu du lịch Bửu Long. Đúng như tên gọi của nó, Đảo Lan có tới 8.000 chậu phong lan đủ màu sắc, được bài trí trong không gian sinh thái một cách hoàn hảo giúp du khách tha hồ chụp những bức hình đẹp.
Ngoài những hoạt động trên, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền, đu dây, đạp vịt, câu cá, bơi lội. Các hoạt động cắm trại, tiệc đêm, lửa trại, hay tham quan sở thú với bộ sưu tập sinh vật thú tượng thời tiền sử như Khủng long, khè lửa, lôi long, tắc kè… được tái hiện một cách chân thực, tạo hứng thú cho người xem.
Nếu bạn đang còn phân vân không biết đi đâu chơi cho gần Sài Gòn thì thì hãy ghé thăm nơi này ngay thôi.


 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger