KHU DU LỊCH BỬU LONG

Khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ của tỉnh Đồng Nai, ngoài những công trình tự nhiên, khu du lịch còn có cụm hồ nước nhân tạo gồm 2 hồ Long Vân và Long Ẩn nằm sát cạnh nhau, hai cụm núi Bình Điện và Long Sơn thạch động, mang vẻ đẹp của núi non, sông hồ, hang động,...được thiên nhiên bồi đắp qua năm tháng tạo nên khung cảnh hữu tình và mỹ lệ. Khi đến đây du khách sẽ được thỏa sức trải nghiệm, khám phá những khung cảnh thiên nhiên cùng những công trình kiến trúc tại đây.
 

KHU DU LỊCH BỬU LONG Ở ĐÂU

Khu du lịch Bửu Long Tọa lạc tại khu phố 4, trên đường Huỳnh Văn Nghệ, thuộc địa phận phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể đi từ Kha Vạn Cân đến cầu vượt Linh Xuân, sau đó đi theo quốc lộ 1K về địa phận tỉnh Biên Hòa chỉ khoảng 8km. Khi đến bùng binh, bạn rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc và chạy thẳng đến cầu Hóa An. Lúc này, bạn gặp ngã tư thì rẽ phải đi theo hướng đường Huỳnh Văn Nghệ. Từ đây, chỉ cần di chuyển khoảng 2.4km nữa là đến khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Nai. 

KHU DU LỊCH BỬU LONG CÓ GÌ

Khu du lịch Bửu Long có Cụm núi Long Ân: diện tích là 3.4ha, phía Đông còn có chùa Long Sơn Thạch Động, được bao quanh bởi nhiều cây xanh mát mẻ, không khí trong lành cùng vẻ đẹp cổ kính của chùa thu hút du khách đến tham quan.
Cụm núi Bình Điện: diện tích 8.7ha, tại đây có ngôi tịnh xá Bửu Tháp, ngôi Bửu Phong Cổ Tự có kiến trúc độc đáo, là nơi tổ chức nhiều hoạt động lễ bái của địa phương, những cây cổ thụ lâu năm mọc trên núi, những tảng đá mang nhiều hình thù khác nhau.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger