Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Đồng Nai hiện nay đang là một điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ. Nếu như du khách muốn chọn cho mình một chuyến du lịch kiểu “sông nước miền Tây” thì khu du lịch Bằng Lăng Tím sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần.
 

Khu du lịch sinh thái dã ngoại Bằng Lăng Tím ở đâu

Nằm ngay bên cạnh khu du lịch Bò Cạp Vàng, thuộc Ấp 3, xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Cách thành phố Hồ Chí Minh 63km, các bạn chỉ mất có 1h30p là có thể tới khu du lịch Bằng Lăng Tím. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên sông nước. Trải nghiệm những trò chơi thú vị và thưởng thức các món ăn dân dã.

 

Khu du lịch sinh thái dã ngoại Bằng Lăng Tím có gì

Thế mạng của khu du lịch Bằng Lăng Tím đó chính là không gian xanh mát, diện tích rộng rãi và nằm ngay cạnh sông nước. Chính vì vậy mà nơi đây rất thích hợp cho tập thể, nhóm hay công ty tổ chức đi picnic, dã ngoại những ngày cuối tuần. Do khu du lịch nằm gần sông nên ở đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh sẽ đem tới  những trải nghiệm thú vị nhất. Nước sông ở đây rất sạch nên các hoạt động bơi lội được rất nhiều người tham gia. Tại đây có rất nhiều nhà chòi để dừng chân hoặc nghỉ ngơi sau những giờ vui chơi mệt nhọc
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger