KHU DU LỊCH BA LÁNG

Khu du lịch ba láng Cần Thơ điểm du lịch hấp dẫn du khách không thể bỏ qua, bài viết được du lịch Cảnh Việt chia sẻ những thông tin cũng như những điểm nổi bật để du khách đến đây tham quan
Xem thêm Các Lễ Hội ở Việt Nam
 

KHU DU LỊCH BA LÁNG - VƯỜN TRÁI CÂY NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI

Khu du lịch Ba Láng nằm trong thành phố Cần Thơ, hướng đi từ Cần Thơ về Sóc Trăng

Điều đầu tiên khi bước chân đến khu du lịch Ba Láng - Cần Thơ chính là vườn trái cây đặc sản vùng miền khiến biết bao du khách xao xuyến, ngất ngây không nỡ ra về.

Nơi đây mang vẻ đẹp thơ mộng sẽ khiến du khách có được những phút giây thư giãn thoải mái mỗi mùa sen về thay nhau khoe sắc thắm.
Chiếc cầu tre dân gian độc đáo bắc ngang qua hồ sen chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn thử cái cảm giác đi cầu tre khi về miền Tây.
Hệ thống hồ bơi được phân ra khu dành cho người lớn và con nít nên gia đình có thể thoải mái đưa con em bơi lội thoả thích vừa ngâm mình trong hồ nước vừa chìm đắm trước khung cảnh thiên nhiên gần gũi thì còn gì bằng!

Khi tham quan khu du lịch Ba Láng - Cần Thơ, du khách có thể lựa chọn những loại trái cây tươi ngon, bánh tét lá cẩm, nem cái răng, khô cá lóc, rượu mận Sáu Tia,... về làm quà cho người thân, bạn bè!


Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger