KHU DU LỊCH AO VUA

Khu du lịch Ao Vua được biết đến là khu nghĩ dưỡng tuyệt vời, với không gian xanh trong lành, văn hoá huyền tích nổi bật và những dịch vụ giải trí, ẩm thực đa dạng. Là một trong những địa điểm đáng lưu tâm, giúp du khách nghỉ dưỡng, xoả stress giữa cuộc sống xô bồ thường nhật.
 

KHU DU LỊCH AO VUA Ở ĐÂU?

Khu du lịch Ao Vua thuộc địa phận thôn Bát Đầm, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng tầm 70km. Với vẻ đẹp bạt ngàn của thiên nhiên, nơi đây đã đặc biệt níu chân nhiều du khách gẩn xa đến trải nghiệm.
 

KHU DU LỊCH AO VUA CÓ GÌ VUI?

Khi đến với khu du lịch Ao Vua, ngoài việc tản bộ dạo chơi với núi rừng, cắm trại ngoài trời, check in nhiều bức hình đẹp với thác nước (suối chảy, hồ nước trong xanh có từng đàn cá bơi lội). Thì du khách còn có thể ghé thăm động Sơn Tinh – Thủy Tinh để ngắm nhìn lễ vật cầu hôn trong truyền thuyết, được tái hiện lại rất kỳ công. Hay đặc biệt hơn là nắm bắt cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam tại khu Quần thể 54 tượng dân tộc.
Bên cạnh đó, khu du lịch Ao Vua còn bổ trợ thêm các hoạt động thể chất khác, giúp đa dạng về sự lựa chọn của du khách như: leo núi, lội suối, xuôi mái chèo trên hồ,...và những trò giải trí hiện đại đem đến nhiều cung bậc cảm xúc có đủ từ trên cạn đến dưới nước như: đạp vịt, máng trượt nước, tàu siêu tốc, vũ trụ bay,xe điện đụng,...
Ngoài ra, khu du lịch Ao Vua còn có dịch vụ tắm thảo mộc thích hợp với mọi lứa tuổi. Đến đây du khách có thể thư giãn và cải thiện sức khỏe. Bởi những tinh chất đó có tác dụng làm trẻ hóa và săn chắc làn da từ tận sâu bên trong.
Khi khép lại những khoảng thời gian vui chơi và tham quan thú vị tại nơi này. Có lẽ du khách sẽ không tránh khỏi sự “cồn cào” từ bao tử. Vì thế khu du lịch Ao Vua, sẽ tiếp đón du khách bằng những màn ẩm thực mang đậm truyền thống của Hà Nội và núi rừng như: cơm nướng, lợn mán, thịt dê,..được chế biến tinh xảo dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ rất “bắt cơm” và lưu lại hương vị khó quên cho từng du khách.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger