KHU ẨM THỰC SINH THÁI NHÀ VƯỜN GỖ XƯA

Khu du lịch ẩm thực sinh thái nhà vườn Gỗ Xưa là nới tái hiện lại không gian nhà ở Nam Bộ xưa với nhiều công trình mang hơi thở của những hoài niệm Nhà vườn Gỗ Xưa sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách tận hưởng một Nam Bộ xưa thu nhỏ khi đến với Bạc Liêu.
 

KHU ẨM THỰC SINH THÁI NHÀ VƯỜN GỖ XƯA Ở ĐÂU?

Khu du lịch ẩm thực sinh thái nhà vườn Gỗ Xưa toạ lạc tại 24 đường Phan Thị Tư, ấp Chùa Phật, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cách nhà hát Cao Văn Lầu khoảng 14km và cách nhà công tử Bạc Liêu gần 15km.

KHU ẨM THỰC SINH THÁI NHÀ VƯỜN GỖ XƯA CÓ GÌ?

Đến Khu du lịch ẩm thực sinh thái nhà vườn Gỗ Xưa du khách sẽ chiêm ngưỡng được căn nhà được làm từ nhiều loại gỗ quý như gỗ mật, gỗ căm xe, gỗ ngọc trai có tuổi thọ hơn 100 năm tuổi. Trải nghiệm các trò chơi dân gian như: Máng trượt nước, xe đạp, tháp chèo, chạy thăng bằng, đu dây, xích đu dưới nước, cầu giữ thăng bằng trên không, nhảy cò cò, chọi lon, nhảy dây, bắn bi...Hay có thể tham gia các hoạt động nhẹ nhành như câu cá trên bè, check-in với khung cảnh xung quanh. Đặc biệt, đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản miền Tây như cua, tôm, nghêu, sò huyết, các loại cá đồng, năn, bồn bồn, cá lăng, cá tầm, cá chép giòn với hương vị thơm ngon chắc hẳn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger