KDL SINH THÁI SUỐI HOA

Nhắc đến cái tên Khu du lịch sinh thái Suối Hoa, chắc hẳn đây là một khu du lịch khá mới đối với những ai chưa đến Đà Nẵng. Hàng năm, khu du lịch sinh thái Suối Hoa thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch từ các nơi đổ về. Có lẽ đây là nơi mà mọi người quan tâm đến gia đình nhất trong kỳ nghỉ hè. Điều đặc biệt nhất của khu du lịch sinh thái Suối Hoa là các dịch vụ ở đây luôn được du khách đánh giá cao bởi dòng suối mát, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ.
 

KDL SINH THÁI SUỐI HOA Ở ĐÂU

KDL sinh thái Suối Hoa nằm trên Quốc lộ 14C, thôn Phú Túc, thị trấn Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố du lịch Đà Nẵng hơn 30km đến dãy núi Hoà Vang  thơ mộng.
 

KDL SINH THÁI SUỐI HOA CÓ GÌ VUI

Khi đến đây, du khách có thể hòa mình vào dòng nước chảy không ngừng, đổ nước vào hồ nước trong xanh, và thưởng ngoạn bức tranh thơ mộng do Noda vẽ nên, nơi những bông hoa đua nhau nở như những chiếc đuôi chồn. , hoa cúc lan, hoa đào rừng… trên núi cao chót vót, cùng nhau tạo nên một mùa xuân tươi đẹp. Du khách còn được tham gia vào những trải nghiệm vui chơi tại KDL như: trượt thác tại suối, khám phá những nét dân gian tại KDL sinh thái,… Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa, đốt lửa trại, câu cá,.. Đến đây bạn sẽ có những kỉ niệm, những giây phút thư thái và những trải nghiệm khó quên. Ngại gì mà không chọn Khu du lịch sinh thái Suối Hoa?
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger