HÒN GHỀNH

Nhìn từ đất liền, đảo Gen giống như một chú rùa biển khổng lồ đang bơi trên cạn. Đến nay, hòn Ghềnh Mũi Né là một ốc đảo hoang sơ, chỉ có cây hoang, ghềnh đá và nhiều loài chim sinh sống. Không có nhà dân, chỉ có ngôi miếu thờ ông Nam Hải, ngư dân thay nhau hương khói quanh năm.
 

HÒN GHỀNH Ở ĐÂU

Hòn Ghềnh cách Mũi Né, Bình Thuận chừng 1 km, cao 30 mét so với mực nước biển, là một thế giới của sự hoang sơ và kỳ thú. Du khách sẽ bắt gặp những tầng san hô lạ mắt, đi câu cá, nhảy ghềnh. Cách đây chừng hai năm, địa danh này chưa có tên trong bản đồ du lịch tỉnh Bình Thuận. Từ khi làng du lịch Siva (phía sau Mũi Né) mọc lên, hòn Ghềnh mới được “đánh thức”.
 

HÒN GHỀNH CÓ GÌ VUI

Đến đây, du khách có thể leo lên đỉnh của đảo du khách sẽ thực sự ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nơi đây. Một trong những cảnh đẹp của Phan Thiết sẽ nhớ mãi không quên. Đứng trên đỉnh hòn Ghềnh, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ vùng biển bao la, mở rộng lồng ngực, hít một hơi thật sâu bầu không khí trong lành, tận hưởng làn gió mát lành hào phóng của biển cả. Từ vị trí này quay mặt ra biển, bên trái là dãy núi Mũi Né đổ dài xuống biển, xa xa là hòn Rơm bên phải, nằm như hai vòm cung rộng ôm lấy bãi cát thơ mộng. Ngoài ra, du khách còn có thể ngắm hoàng hôn trên biển, câu cá ở Ghềnh Mũi Né, hay cùng Hãy đến Hòn Ghềnh để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger