HÒN ĐÁ BẠC

Hòn Đá Bạc là một cụm đảo đẹp gồm ba hòn đảo lớn, nhỏ nằm gần nhâu ; hòn Ông Ngộ, hòn Đá Lẻ, hòn Đá Bạc với diện tích 6,43ha, chỉ nằm cách thành phố Cà Mau chỉ 50 km. Hòn Đá Bạc có niện đại xa xăm theo nhiều tài liệu ghi lại đảo có niên đại khoảng 180 triệu năm - kỷ Jura giữa_trung sinh. Nổi bật với nét đẹp hoang sơ kỳ vĩ đồng thời cũng mang trong mình vẻ đẹp kì bí cùng với những dấu tích lịch sử.
 

KHÁM PHÁ HÒN ĐÁ BẠC

Hòn Đá Bạc gồm hai cụm đảo: một cụm ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ hoang dại với những khu rừng nguyên sinh , núi đá sừng sững xếp chồng nên nhau và bờ biển sô bờ tung nên những bọt sóng trắng xóa; cụm còn lại thì mang trong mình vẻ đẹp trái ngược như một chốn thiên bồng xinh đẹp kiêu sa với các điểm  nổi tiếng như: sân tiên, giếng tiên, bàn chân tiên , bàn tay năm ngón bằng đá. Bên cạnh đó Hòn Đá Bạc còn có được hệ sinh thái phong phú, đa dạng với các mảng thục vật nguyên sinh vô cùng quý hiến.
Hòn Đá bạc còn là nơi cất chứa những dấu ấn lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, bảo tàng CAND trên đảo còn giữ lưu lại các dấu ấn lịch sử của dân tra trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Đây cũng là nơi hội tụ văn hóa tâm linh của ngư dân vùng biển đất mũi cụ thể là lăng Ông Hải Nam Hải. Đồng thời khi đến nơi đây du khách sẻ được thưởng thức hải sản tươi ngon đặc biệt của đảo.
Hòn Đá Bạc không chỉ mang trong mình sự ưu ái của thiên nhiên với những nét chấm phá đặc biệt đồng thời cũng mang trong mình những dấu ấn lịch sử hào hùng và nét đặc sắc văn hóa của ngư dân đất mũi. Hòn Đá Bạc sẻ là một điểm du lịch hấp dẫn, hứa hẹn bạn sẽ có được một chuyến du lịch tuyệt vời!!!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger