HÒN CHẢO

Huế và Đà Nẵng luôn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và thu hút được rất nhiều du khách. Nơi đây còn có một ốc chảo úp ngược cực kì độc đáo nằm giữa đoạn biển của Huế và Đà Nẵng được gọi là Hòn Chảo. cũng giống như các vùng miền Trung khác, Hòn Chảo cũng chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, hằng năm phải hứng chịu nhiều đợt mưa bão. Nên khi tới đây du lịch , du khách nên chọn lựa thời gian thích hợp là khoảng từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm để khám phá và trải nghiệm.
 

HÒN CHẢO Ở ĐÂU ?

Hòn Chảo nằm ở giữa vùng biển Đà Nẵng và Huế thuộc địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên. Cách mũi Cửa Khem 500m, hòn đảo được hình thành từ phần kéo dài ra biển của dãy núi Hải Vân, đâm ra biển và chia dải Trường Sơn thành  Trường Sơn Bắc và Trường Sơn Nam.

HÒN CHẢO CÓ GÌ HẤP DẪN ?

Du khách đi vào những ngày thời tiết đẹp, du khách có thể nghỉ dưỡng tại Hòn Chảo và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị  nơi đây. Hòa mình vào làn nước xanh ngắt và chơi thuyền sup là một trải nghiệm rất nhiều du khách. Ngoài ra, còn có các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, câu cá, các trò chơi giải trí. Khi lặn ngắm san hô, du khách có thể nhìn được nhiều loài rong biển và loài cá với hơn 140 loại san hô, 135 loài rong biển và khoảng 160 loài cá với độ sâu 2 -7m. Đặc biệt, ẩm thực nơi đây rất đặc sắc với nhiều laoij hải sản.
Nếu bạn đã quá chán chường với sự đông đúc náo nhiệt nơi thành thị thì Hòn Chảo chính là một điểm đến lí tưởng cho bạn
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger