HOA TIÊN PARADISE

Hoa Tiên Paradise là khu du lịch nghỉ dưỡng được lựa chọn là nơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ.
 

HOA TIÊN PARADISE Ở ĐÂU

Hoa Tiên Paradise tọa lạc tại khu vực biển Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách bãi biển Xuân Thành khoảng 5 phút, có mạng lưới giao thông kết nối với trung tâm thành phố Vinh và cầu Bến Thủy nên đây là địa điểm thuận lợi cho du khách dễ dang tiếp cận.

HOA TIÊN PARADISE CÓ GÌ

Hoa Tiên Paradise là khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí ven biển hàng đầu Bắc Trung Bộ. Nơi đây sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp, sang trọng bậc nhất với điểm nhấn là sân golf và trường đua chó.
Với diện tích rộng lớn và lối thiết kế ấn tượng, sân golf Hoa Tiên sẽ đem lại cho du khách một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời hiếm có kèm theo hương vị của biển cả nằm kế bên. Đến với Hoa Tiên Paradise, du khách sẽ được tham dự chương trình đua chó. Chương trình biểu diễn với những vòng đua gay cấn sẽ đem lại một không khí sôi động và náo nhiệt. Đây là một điểm nhấn độc lạ có một không hai tại khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise.
Ngoài ra, Hoa Tiên Paradise còn có các tiện ích nổi bật khác như: trung tâm thương mại, camping beach, khu vực đua thuyền, Game Center,...
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger