HỒ TRẠI TIỂU

Hồ Trại Tiểu là một địa danh được nhiều du khách biết đến với không gian vô cùng lãng mạn, đây không chỉ là một công trình thủy lợi phục vụ nhu cầu thủy lợi của người dân trong vùng mà còn là một điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Hà Tĩnh.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ TRẠI TIỂU Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Hồ Trại Tiểu Hà Tĩnh có địa chỉ ở xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Du khách đi từ Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc – Hà Tĩnh), theo đường 15A đi về hướng Nam gần 3km là đến Khu du lịch sinh thái Tiểu Đồng – Khe Thờ, Trại Tiểu.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ TRẠI TIỂU CÓ GÌ

Khi đến Khu du lịch sinh thái Hồ Trại Tiểu du khách sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hữu tình, du khách cùng nhau check in những đồi thông reo lộng gió. Sau khi băng qua rừng thông du khách có thể thuê thuyền du lịch để ngắm cảnh quan 2 bên hồ. Quanh hồ có những trang trại của người dân, du khách có thể dừng thuyền để lên bờ vào tham quan khu trang trại. Tới đây du khách được thưởng thức nhiều thức trái cây ngon mà lạ miệng: bưởi Phúc Trạch, cam Hương Sơn, Hồng Đông Lộ …
Ngoài ra, trải nghiệm câu cá ở đây rất thú vị, bạn rất dễ săn những những chú cá to sống lâu năm trong lòng hồ.
Trên hồ còn có các nhà nổi để phục vụ nhu cầu ở lại qua đêm, nghỉ ngơi, ăn uống cho du khách, tại đây có các món ăn vô vùng thơm ngon, đậm chất của vùng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger