HỒ TÀ PẠ

Hồ Tà Pạ đây là hồ linh thiên nằm trong tỉnh An Giang, như chúng ta đã biết vùng đất An Giang có Thất Sơn linh thiên, trong đó Hồ Tà Pạ là điểm du khách cần ghé để tham quan và chiêm ngưỡng những công trình nồi bật tại đây như, Chùa Tà Pạ, cánh đồng tà pạ...
Xem Thêm Quán Cafe Bệt Tại Cần Thơ
 

HỒ TÀ PẠ NẰM Ở ĐÂU

Hồ Tà Pạ nằm gần trung tâm thị trấn Tri Tôn tỉnh An Giang , Hồ Tà Pạ nằm trên ngọn đồi với đầy nước quanh năm và luôn mang trên mình màu xanh ngọc, cạnh hồ là một ngôi chùa của người Khmer, đứng trên ngôi chùa bạn sẽ quan sát thấy toàn bộ khung cảnh của thị trấn Tri Tôn.

ĐIỂM THAM QUAN GẦN HỒ TÀ PẠ

Ngay cạnh Hồ Tà Pạ là cánh đồng Tà Pạ, bao la và tuyệt đẹp dưới chân núi Phụng Hoàng Sơn hùng vĩ, đã làm xao xuyến biết bao tâm hồn của nhiều du khách. Núi Phụng Hoàng Sơn, thuộc Xã Núi Tô huyện Tri Tôn. Là một điểm tham quan du lịch vừa được tỉnh An Giang đưa vào khai thác trong những năm gần đây. Mặc dù đây là một điểm du lịch mới được khai thác, nhưng luôn luôn thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan
 
 

ĐẶC SẢN HỒ TÀ PẠ

Đến với Hồ Tà Pạ hoặc Tri Tôn nhất định bạn phải nếm thử món bánh bò thốt nốt, một đặc sản chỉ có ở những huyện biên giới của An Giang, món bánh được làm từ sản phẩm của cây Thốt Nốt.
Những năm gần đây danh sách những món đặc sản của Hồ Tà Pạ và  Tri Tôn lại được bổ sung thêm vào món GỎI ĐU ĐỦ hay còn gọi là Đu Đủ Đâm, ăn kèm với những xiên bò nướng vô cũng thú vị.
Nếu có dịp đến với Hồ Tà Pạ và huyện Tri Tôn vào những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9 âm lịch, bạn còn có thể tham gia lễ hội đua bò Bảy Núi, một lễ hội nổi tiếng của người đồng bào dân tộc Khmer nam bộ.

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger