HỒ SOÀI SO

Hồ Soài So An Giang là một phần của vùng Tứ giác Long Xuyên, là điểm du lịch mới nổi của mảnh đất Bảy Núi. Hồ nằm dưới sườn núi Cô Tô, là nơi sở hữu vẻ xinh đẹp hoang sơ với mây xanh nước biếc làm say đắm lòng bao khách du lịch ghé thăm.

HỒ SOÀI SO AN GIANG CÓ GÌ

Không chỉ là một hồ nước nhân tạo to nhất xứ sở Bảy Núi, Hồ Soài So còn quyến rũ khách du lịch với nhiều phong cảnh thiên nhiên xinh và độc đáo. Trên đường du lịch đến với hồ Soài So, từ xa xa du khách đã có thể nghe được tiếng nước chảy của con suối. Nước hồ Soài So trong veo có thể nhìn được đáy, mặt hồ phẳng lặng, gợn sóng lăn tăn. Di chuyển sâu vào bên trong hồ Soài So, du khách sẽ được ngắm nhìn những vườn cây trái xum xuê với đủ chủng loại. Bên cạnh đó là những cây xoài đại thụ xen lẫn với những vườn rau, vườn điều do người dân địa phương huyện Tri Tôn trồng. Chính những vườn cây trái, rau củ này đã góp phần tạo cho cảnh quan xung quanh hồ Soài So mang nhiều sắc thái của một miền quê thôn dã, khiến du khách có ấn tượng khó quên. Từ bờ hồ Soài So ngước nhìn lên, du khách có thể nhìn thấy ngọn núi Tô sừng sững giữa bầu trời xanh. Khung cảnh ven hồ Soài So trong những tháng cuối năm tựa như “chốn bồng lai tiên cảnh”, đất trời mờ trong màn sương trắng xóa. Khám phá khu du lịch hồ Soài So, du khách ngoài được ngắm cảnh thiên nhiên còn được hành hương, chiêm bái chùa chiền, miếu tự nổi tiếng ở khu vực lân cận.
Vì đây là địa điểm mới được khai thác du lịch, vừa là vùng đất mới lạ lại có phong cảnh tươi xinh và khí hậu trong lành nên thu hút được khá nhiều khách du lịch đến đây khám phá. Trong hành trình du lịch về miền đất An Giang, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hồ Soài So.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger