HỒ PHÚ NINH

Ai đã từng một đến ghé thăm "đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm, rượu hồng đào chưa nhấm đã say" Hồ Phú Ninh là một danh thắng có tiếng, một địa điểm du lịch sinh thái thú vị, góp phần tạo nên bản sắc phong phú và độc đáo cho du lịch Quảng Nam.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ PHÚ NINH NẰM Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Hồ Phú Ninh thuộc thôn Trung Đàn, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam nằm cách ga Tam Kỳ 7 km, sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 70km, cách sân bay Chu Lai khoảng 15km, là nơi tuyệt đẹp và lý tưởng để bạn ngắm cảnh, một nơi được mệnh danh là "Hòn Ngọc Xanh" của miền Trung.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ PHÚ NINH CÓ GÌ VUI?

Khi đến với Hồ Phú Ninh không thể trọn vẹn nếu thiếu các dịch vụ giải trí như xe đạp leo núi, câu cá, lều ngủ, lửa trại, tham quan đảo, đi bộ quanh đảo, xuyên qua rừng, xe ngựa, cưỡi ngựa, ....Nếu tìm kiếm cảm giác mạnh, tạo sự kỳ thú thì hãy tham gia môtô nước lướt Jetski, Chèo thuyền, hồ bơi, dù lượn bay ở độ cao 70-100m, phao chuối trên hồ.
Ngoài các dịch vụ trên cũng có một khu tắm khoáng lớn nằm trên một sườn đồi, cửa hàng quà tặng với sản phẩm đặc trưng và đa dạng. Bạn bè và người thân của bạn có thể thể hiện giọng hát và cá tính với ngân hàng các bài hát phong phú của karaoke Phú Ninh.
 Khu du lịch có tổng diện tích trên 23.000 ha bao gồm 32 đảo lớn nhỏ được ví như một vịnh hạ long thu nhỏ. Tọa lạc trên khu đồi đá đen với các phân khu chính:
Khu trung tâm hội nghị, nhà hàng với sức chứa trên 200 khách, phục vụ tất cả các hình thức như hội nghị, tiệc họp mặt, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, ... Khu bar café mang lại cho bạn một cảm giác bình yên, hòa trộn không khí yên tĩnh, cùng với gia đình và bạn bè quý khách hãy thưởng thức một tách cà phê Phú Ninh mang một dấu ấn rất riêng và khó quên.
Với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, đến với Phú Ninh hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và hạnh phúc khi lựa chọn nơi đây nhé!
 
 

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger