HỒ Ô THUM

Khi bạn ghé tham hồ Ô Thum An Giang bạn sẻ cảm nhận được một nét đẹp rất khác của An Giang, hồ nước này không quá lớn cũng không quá lãng mạn như các hồ ở Đà Lạt, Hải Phòng. Hồ Ô Thum mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc dịu dàng vùng sông nước một vẻ đẹp đậm chất miền Tây.
 

HỒ Ô THUM Ở ĐÂU

Hồ Ô Thum thuộc địa bàn xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang nằm cách thành phố Long Xuyên  khoảng 63 km. Điều đặc biệt ở đây là hồ Ô Thum kết nối với đồi Tức Dụp, cây thốt nốt trái tim và đường đi hồ Tà Pạ ; vì thế đây là một địa điểm rất thích hợp và dể dàng di chuyển đến các điểm du lịch khác của tỉnh.
Vài chục năm trước hồ Ô Thum được hình thành nhằm mục đích phục vụ sản  suất nông nghiệp. Gần đây, nơi đây được các bạn trẻ ghé thăm và chụp ảnh sống ảo, bởi nơi đây thiên nhiên tươi đẹp khung cảnh hoang sơ thơ mộng với đặc trưng là những cây thốt nốt của vùng đất An Giang, hồ nước trong xanh phẳng lặng. Tất cả những điều trên tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời ngày càng thu hút được nhiều du khách ghé thăm. Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ phong cảnh hữu tình hồ Ô Thum còn thu hút khách ghé thăm nơi đây bởi món gà đốt lá trúc thơm ngon và hấp dẫn.
Đến thăm hồ bạn sẻ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên trong lành, cảnh vật nơi đây tuy không quá ngọt ngào nhưng cũng đủ bình yên và chất riêng để du khách có những phút giây thư giãn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger