HỒ Ô TÀ SÓC

Đến với An Giang mình có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của ao hồ, núi đồi. Một trong số những hồ được du khách từ trong và ngoài tỉnh đến tham quan nhiều nhất là Hồ Ô Tà Sóc. Hồ Ô Tà Sóc là hồ nước nhân tạo nhằm mục đích phục vụ tưới tiêu cho nông nghiệp. Hồ chứa nước chảy từ trên núi đá xuống nên rất trong và mát mẻ. Khung cảnh rộng lớn được bao trùm bởi một màu xanh mát là địa điểm du lịch ở Tri Tôn rất được lòng du khách. Người dân cũng thường hay ra hồ bơi thuyền thả lưới câu cá hay tắm mát.
Xem Thêm Làng Du Lịch Kon Kơ Tu
 

Hồ Ô Tà Sóc nằm ở đâu?

Hồ Ô Tà Sóc nằm dưới núi Ngọa Long thuộc xã Lương Phi, cách trung tâm huyện Tri Tôn khoảng 12 km theo đường Tỉnh lộ 955B thuộc tỉnh An Giang.
 
 

Khám phá khu du lịch hồ Ô Tà Sóc

Đường đến hồ Ô Tà Sóc dọc hai bên đường đi là những hàng cây tầm vông cao vút, xanh mát trải dài liên tiếp tạo nên cảnh quan thơ mộng. Lòng hồ nằm ở giữa khe núi vì vậy mặt nước ở đây rất xanh mát vì xung quanh toàn là một màu xanh của núi rừng và phía trên là bầu trời trong vắt, mặt hồ gợn sóng lăn tăn nhờ những làn gió thổi trên nước nhè nhẹ. Nước ở đây cực kỳ sạch và mát vì nước chảy từ những khe đá trên núi xuống cực kỳ tự nhiên. Với không khí mát mẻ, cùng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ thì hồ Ô Tà Sóc còn là địa điểm cuốn hút giới trẻ Tri Tôn, tìm đến để hóng gió, chụp ảnh, cắm trại vào mỗi buổi chiều mát. Con đường nhỏ chạy dọc theo hồ có cả chục điểm bán đồ ăn và nước uống phục vụ du khách. Nếu du khách đã đến Ô Tà Sóc để checkin, tham quan thì đừng nên bỏ qua món thốt nốt sữa thơm ngon nức tiếng ở đây nhé!
Dọc đường vào là những hộ gia đình chuyên làm nghề uốn tầm vông, một nguồn nguyên liệu dồi dào của nơi đây. Du khách có thể ghé lại, trò chuyện, quan sát để hiểu hơn về một nghề truyền thống độc đáo của vùng quê này. Cảnh quan yên bình, cùng với con người nồng hậu nơi đây hứa hẹn là điểm du lịch, dã ngoại cuối tuần dành cho những ai thích thiên nhiên hoang sơ, cảnh quan non nước hữu tình. Cùng nhau lên lịch để cùng gia đình và bạn bè đến đây khám phá nhé!
Bích Nguyên
 

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger