HỒ NA HANG

Hồ Na Hang có khu rừng quốc gia được bảo tồn và những ngọn núi cao sừng sững bao quanh được người dân ví von như Vịnh Hạ Long ở Đông Bắc.
Xem Thêm Đền Thờ Vua Hùng Ở Cần Thơ
 

ĐIỂM ĐỘC ĐÁO HỒ NA HANG

Đặc biệt, nguồn nước tạo nên Hồ Na Hang là do 2 dòng sông khác nhau đến từ 2 tỉnh riêng biệt là Hà Giang và Bắc Cạn, có nhiều dân tộc thiểu số cùng sống chung nơi đây. Được tọa lạc tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, cách trung tâm thành phố 100km, với tổng diện tích lên đến 15.000 ha trong đó 8.000ha là diện tích mặt nước. Hồ Na Hang có một vườn Lê rất đẹp, hoa nở màu trắng ở dưới là nền cỏ xanh, ở trên là bầu trời xanh, màu sắc hòa nguyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hồ thủy điện Na Hang sẽ cho bạn trải nghiệm loại hình du lịch sinh thái đó là lang thang trên lòng hồ, ngủ trên những bè cá, thưởng thức những món ăn đặc sản được nuôi ở Na Hang như cá Lăng, lòng lợn nướng, gà đồi, măng rừng, canh lá chua,... Màu nước của hồ trong xanh ngọc bích rất đẹp. Khu vực lòng hồ có một làng nổi với những ngôi nhà trên mặt hồ, bạn có thể tham quan giao lưu văn hóa với cư dân nơi đây. Không gian nơi đây thơ mộng xung quang là những dãy núi đá cao bao bộc. Có một dòng thác trắng xóa như mái tóc của nàng công chúa trong rừng rất đẹp và bạn có thể ha hồ bơi lội thỏa thích dưới dòng nước mát.
Hãy đến và khám phá Hồ Na Hang ngay nhé!!!
Mỹ Kiều
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger