HỒ ĐIỀU HÒA HỒ SƠN

Hồ điều hòa Hồ Sơn -một công trình nhân tạo mới ở Phú Yên, vừa có ý nghĩa quan trọng trong việc điều hòa nguồn nước, vừa là công viên đẹp, mát mẻ. Nơi đây không những mát mẻ mà còn là điểm check-in “sống ảo” cực xịn. Chỉ cần đứng bên hồ, phóng trọn tầm mắt ra đằng xa là có thể chìm đắm trong bức tranh thành phố Tuy Hòa mang âm hưởng sôi động lẫn dịu dàng.
 

HỒ ĐIỀU HÒA HỒ SƠN Ở ĐÂU?

Hồ điều hòa Hồ Sơn Tọa lạc tại Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Nói cách khác, Hồ Điều Hòa Hồ Sơn nằm trong khu dân cư Hồ Sơn và trải dọc hai bên đường Trần Phú, Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
 

HỒ ĐIỀU HÒA HỒ SƠN CÓ GÌ?

Hồ điều hòa Hồ Sơn là nơi hoàn hảo để tản bộ hóng gió hít thở không khí trong lành mát mẻ với những cung đường được thiết kế độc đáo, đẹp lãng mạn nên thơ như ở xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Vẻ đẹp của hồ điều hòa Hồ Sơn đã mang đến cho du khách những góc nhìn thật lãng mạn, thật giản dị của bức tranh Phú Yên.
Từ trên cao nhìn xuống, Hồ Sơn như những đám mây với nhiều hình dạng nhỏ đang trôi lững lờ, thơ thẩn ngang qua ngọn núi Chóp Chài. Bạn sẽ phải bất ngờ với mỗi góc cảnh nơi đây đều là những góc sống ảo cực chất.
Còn ngại gì nữa mà không đến checkin địa điểm mới này ngay đi nào!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger