HỒ CHÒM NÚI

Hồ Chòm Núi là một trong những cái tên được khá nhiều người nhắc đến. Trái ngược với những đô thị sầm uất, ồn ào và khói bụi, nơi đây có bầu không khí trong lành, làn nước trong xanh. Địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa dạ ngoại, cắm trại,… của nhiều bạn trẻ và những gia đình nhỏ vào những dịp cuối tuần, các ngày lễ.
 

HỒ CHÒM NÚI Ở ĐÂU

Hồ Chòm Núi được tọa lạc trên địa bàn xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là một hồ thiên nhiên rộng với phong cảnh hữu tình được thiên nhiên ưu ái ban tặng, cảnh sắc nên thơ, không khí trong lành khiến cho bất kì ai cũng điều có được cảm giác sảng khoái khi đến nơi đây, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.
 
Khi đến với Hồ Chòm Núi, du khách có thể tự chuẩn bị thuyền SUP và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi chèo thuyền SUP trên hồ nước mang vẻ đầy hoang sơ. Là một điểm du lịch gần Hà Nội nhưng khá biệt lập, các khu ăn uống ở khá xa nên chuẩn bị đồ ăn trước khi đến nơi đây. Thưởng thức món ăn tự tay làm cùng những người bạn thân thiết chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ của bất cứ ai khi đến đây. Sau khi dùng bữa tối, có thể di chuyển trở về hoặc cắm trại qua đêm để ngắm bình minh vào ngày hôm sau.
Nhờ có khung cảnh bình minh tuyệt đẹp ở vùng đất hoang sơ này có thể giúp tái tạo năng lượng cho một ngày mới. Hồ Chòm Núi hiện đang là điểm đến vui chơi lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua. Hãy đi và cảm nhận, đến nơi đây để có những khung ảnh đẹp ngất ngay lòng người.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger