HỒ BÌNH AN

Là địa điểm du lịch sinh thái mang phong cảnh hữu tình, một vẻ đẹp yên bình tại Bình Dương, Hồ Bình An thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, thư giãn tâm hồn.
 

HỒ BÌNH AN Ở ĐÂU

Hồ có địa chỉ tại: Phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Hồ Bình An có vị trí gần sát cung đường Xa lộ Hà Nội nên rất thuận tiện để đi lại. Tuy nằm cạnh đường lớn tấp nập xe cộ qua lại nhưng khi bước chân vào trong khu hồ, bạn sẽ cảm nhận được một không gian trái ngược hoàn toàn với bên ngoài bởi sự tĩnh lặng, bình yên mà hồ Bình An mang lại.

HỒ BÌNH AN CÓ GÌ

Khu vực Hồ Bình An trước đây là căn cứ của quân Mỹ - Ngụy. Sau khi cuộc chiến kết thúc, hồ Bình An mới được xây dựng và trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách thập phương như hiện nay.
Đến với khu du lịch Hồ Bình An, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ của nơi này, đi dọc theo con đường uốn quanh bờ hồ được bao phủ bởi hai hàng cây xanh rì, gió thổi vi vu cùng với tiếng chim hót líu lo tạo nên cảm giác sảng khoái. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những căn nhà nổi bật với lối thiết kế mái nhà cao và đầy thẩm mỹ  của người Tây Nguyên. Trong nhà luôn có đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ ngơi tại đây nếu thích.
Ngoài việc tận hưởng phút giây yên bình bên những người thân yêu vào dịp cuối tuần thì Hồ Bình An còn là nơi được nhiều người sử dụng để tổ chức các buổi hội nghị, liên hoan, tiệc cưới lãng mạn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger