HIỆP KHÁCH LẦU ĐÀ LẠT

Nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch theo phong cách hiện đại. Thay vào đó là một không gian mới lạ, đàm đạo như phim kiếm hiệp. Thì hãy đến với Hiệp Khách Lầu Đà Lạt. Không gian đậm chất cổ trang, cho bạn thỏa sức khám phá. Nghe tên là đã thấy thích thú rồi đúng không nào!
 

HIỆP KHÁCH LẦU ĐÀ LẠT Ở ĐÂU

Hiệp Khách Lầu Đà Lạt có địa chỉ tại 1/26 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Vị trí này khá gần trung tâm thành phố nhưng không gian rất yên tĩnh, trong lành, tách biệt với dòng xe, phố phường ồn ào
 

HIỆP KHÁCH LẦU ĐÀ LẠT CÓ GÌ

Không gian ở đây mang đậm chất cổ trang tựa như những bộ phim kiếp hiệp Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hóa thân vào những nhân vật huyền thoại bằng cách thuê nhữung bộ trang phục cổ trang, quạt, ô dù và cả kiếm với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Dọc hai bên lối đi là vô số trúc xanh mát, đan xen nhau tạo không gian thoáng mát trong lành và thả mình lắng nghe tiếng nước chảy róc rách qua kẽ đá… Tô thêm màu sắc cho nơi đây đó chính là những chiếc lồng đền rực rỡ. Bên cạnh không gian check-in tuyệt đẹp thì Hiệp Khách Lầu Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi dịch vụ tắm hoa thơm trong hay ngâm chân rất độc đáo.
Còn chần chờ gì nữa mà không hóa thân thành các hiệp khách đến đây để sắm cho mình những bộ ảnh lung linh không khác gì trong phim nữa nào!
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger