HANNA BEACH

Hanna Beach là một địa điểm du lịch mới dành cho các tín đồ yêu biển. Đến với Hanna Beach bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh thơ mộng, lãng mạng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào giữa một không gian rộng lớn thoáng đãng.
 

HANNA BEACH Ở ĐÂU?

Hanna Beach tọa lạc tại 68 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan thiết, tỉnh Bình Thuận cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km và cách làng chày Mũi Né gần 3km và cách bãi Rạng chỉ khoảng 2km. Khi đến đây bạn có thể dành thời gian đến thăm các địa điểm thú vị này nhé.
 

HANNA BEACH CÓ GÌ?

Hanna Beach ngoài là một bar beach nơi đây còn là tổ hợp các khu cắm trại, nông trại mini, quán cà phê, nhà hàng, bán đồ lưu niệm và các dịch vụ giải trí đan dạng.
Khi đến với Hanna Beach du khách có thể đi dạo chơi trong khuôn viên ngắm nhìn nhìn các chú lạc đà Aplaca, dê, thỏ và cho chúng ăn, chụp ảnh, đi dạo trên bờ biển, tắm nắng, tắm biển hoặc tham gia các trò chơi như chèo thuyền kayak, lướt sóng hay thám hiểm đáy. Khi tham gia du khách sẽ được Hanna Beach trang bị đầy đủ các thiết bị để tham gia các trò chơi.
Đến Hanna Beach tựa lưng trên chiếc ghế lười, nhâm nhi ly rượu cùng trò chuyện thả mình theo từng làn sóng vỗ, từng cơn gió khẽ lay ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống bên bờ biển thì còn gì tuyệt với bằng. Ngoài ra, nơi này còn phục vụ các món ngon như bánh canh cua, chả cá Mũi Né, bánh xèo, các loại hải sản cho du khách có thể vừa vui chơi vừa tận hưởng và thưởng thức món ngon mà không cần phải di chuyển xa. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng và vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Hanna Beach chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng mà du khách nên đến.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger