HANG TÁU

Hang Táu - ngôi làng nguyên sơ ở Mộc Châu. Một địa điểm hấp dẫn du khách, nhất là những bạn trẻ những năm gần đây.
 

HANG TÁU Ở ĐÂU ?

Làng Hang Táu cách trung tâm thành phố Mộc Châu khoảng 20km, nằm trong thung lũng núi sâu cực bình yên. Đến thung lũng Hang Táu bạn sẽ thấy nơi đây khác hẳn với thế giới bên ngoài vì sự bình yên ‘hiếm có, khó tìm’ như ở thời buổi hiện nay.
Điểm đến này chưa được định vị chính xác trên Google Maps. Du khách muốn tới đây có thể tìm kiếm "Tà Số" rồi tiếp tục hỏi đường.
 

HANG TÁU CÓ GÌ ?

 
Nằm cạnh bìa rừng, Hang Táu không điện, không Internet, không sóng điện thoại, chỉ có tiếng gia súc và trẻ con chơi đùa.
Bước đến đường mòn từ bên ngoài - đường vào làng chắc hẳn sẽ mang nhiều cảm xúc bỡ ngỡ bởi không gian thật sự thanh bình khi nhìn thấy một con đường đất cong con, gồ ghề chen lẫn đá nhấp nhô. Nằm hai bên lối đi là sự trải dài của ngô, sắn, khoai, đồng hoa cải, xa hơn là núi đồi bao quanh. Chen lẫn những nơi gieo trồng rau màu là căn nhà gỗ bạc màu, đơn sơ; trông nó thật cô đơn nhưng cũng thật mạnh mẽ, vũng trải giữa núi rừng.
Đường di chuyển vào làng khá khó đi. Bạn cần sử dụng xe máy để di chuyển đoạn đường khoảng hơn 7 km đất đá gập ghềnh, vượt nhiều đoạn dốc và bùn đất trơn trượt nếu trời mưa nha.
Hang Táu một bản làng bình yên đầy, nguyên sơ - rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng không gian thiên nhiên. Đến đây tận hưởng sự thanh bình và giữ lại cho bản thân những sự bình lặng cũng nên chỉ lại để lại những dấu chân lặng im thôi nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger