HANG KIA PÀ CÒ

Hang Kia - Pà Cò thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 162km, cách thị trấn Mai Châu khoảng hơn 30 km, đây là nơi sinh sống của đồng bào người Mông và người Thái.

HANG KIA PÀ CÒ Ở ĐÂU

Hang Kia - Pà Cò nằm ở giữa dải núi Xà Lĩnh và Lương Xa, với độ cao trung bình từ 800-900m so với mặt nước biển, đã tạo cho nơi đây một khí hậu mát mẻ quanh năm.
 
Tại đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảnh đẹp mang đậm nét Tây Bắc, những cảnh đẹp của thiên nhiên, núi rừng, của những bản làng lấp ló bên sườn núi, những đồi chè, vườn hoa Mận, hoa Đào… cùng nhau tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc người Mông và Thái, cùng trải nghiệm dệt vải, nhuộm vải, làm trang phục, hái chè, trồng rau,….với đồng bào tại đây.
Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những đặc sản mang đậm hương vị núi rừng vùng núi Tây Bắc này như: Xôi nếp nương, lợn Bản, Gà nướng, Trâu nấu lá lồm, Cá nướng,…
 

Đến Hang Kia Pà Cò thời gian nào thích hợp?

+ Từ tháng 5 - 8: Tránh xa thời tiết oi bức Hà Nội chúng ta có thể đến đây để trải nghiệm các hoạt động, cũng như ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại đây với bầu không khí trong lành, mát mẻ nơi đây.
+ Từ tháng 10 - 4 năm sau: là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn có thể đến săn mây Hang Kia - Pà Cò.
+ Tháng 1 - 3: Đây là khoảng thời gian Hang Kia Pà Cò rực sắc hương của những cánh hoa mận, đào bung nở rực rỡ cả khoảng trời tạo cho nơi đây một khung cảnh tuyệt đẹp.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger