GARDEN VILLE COFFEE TIEN GIANG

Garden ville coffee Tien Giang nằm bên dòng một nhánh sông Tiền thơ mộng với khung cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình, xây dựng với phong cách vừa hiện đại vùa dân dã, hiện đại là những bàn ghế hay võng dù còn sự dân dã là những chồi lá những đường đi những bến nước và những chiếc xuồng ba lá. Là quán coffee hiện đang thu hút rất nhiều du khách đặc biệt là những du khách thích check- in.
 

GARDEN VILLE COFEE TIEN GIANG Ở ĐÂU

 Garden ville coffee Tien Giang Địa chỉ tại số: 189 ấp Lương Ngãi, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km.
 

GARDEN VILLE COFFEE TIEN GIANG CÓ GÌ

Garden ville coffee Tien Giang với thiên nhiên tuyệt đẹp cảnh vật hữu tình với cây cối xanh mát, nước sông với lượng phù sa màu mỡ tạo nên một vể đẹp của vùng miền tây sông nước. du khách đến đây với 1 ly nước du khách tự chọn cho mình 1 nơi ngồi lý tưởng để có thể tận hưởng được vẻ đẹp cũng như không khí mát mẻ.
 Và bên cạnh đó có rất nhiều góc check-in cực xịn xò với những bức ảnh cứ ngỡ ở một khu nghĩ dưỡng sang trọng. Với thiết kế thân thiện với môi trường đa số bằng gỗ từ quầy nước đến những đường đi nổi trên sông. Những đường đi tại quán uốn lượn tạo nên vẻ đẹp miền mại và thước tha với những kiểu cách tranh trí vô cùng tinh tế và trang nhã. Đến đây đặc biệt vào buổi chiều để du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên sông.
Tại Garden ville coffee còn cho du khách trải nghiệm thử ngồi và chèo xuồng trong một khoảng sông đã được rào chắn. Với cây xanh sông nước bốn bề lọng gió sẽ là nơi lý tưởng cho du khách nghĩ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger