GÀNH HANG

Gành Hang có vị trí tại 764/4/35 Đường Số 8, An Bình, Phú Quý, Bình Thuận cách trung tâm huyện đảo Phú Quý khoảng 10 km. Gành Hang đã gây ấn tượng với mọi du khách bởi các vách đá sừng sững được dựng đứng sát biển và quanh năm những con sóng tạo nên sự xô đập và tung lên các bọt tuyết trắng xóa đã tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ. Đồng thời Bãi Nhỏ tại ngay dưới chân đồi lại thu hút mọi du khách bằng một bãi cát trắng nhỏ hình dáng trăng lưỡi liềm trắng mịn tạo nên khung cảnh cực kỳ thơ mộng, qua đó cho thấy rằng Gành Hang đã tạo nên nét đẹp mang sự đối lập giữa mạnh mẽ và thùy mị.


GÀNH HANG CÓ GÌ
 Bên cạnh cảnh sắc thơ mộng, nước biển tại Bãi Nhỏ - Gành Hang không những xanh biếc mà còn hòa quyện với màu trời xanh trong veo, giúp mọi du khách khi đến đây có thể chiêm ngưỡng được các rạn san hô đa dạng sắc màu dưới đáy biển ngay cả khi đứng trên bờ.
Đến với Gành Hang, du khách được trải nghiệm các hoạt động vô cùng hấp dẫn như hòa mình, thư giãn cùng làn nước biển xanh mát nơi đây, lặn biển nhìn ngắm san hô nhiều màu sắc hay chơi các trò thể thao biển (lướt sóng, dù lượn trên biển…). Ngoài ra, du khách cũng được trải nghiệm các món ăn ẩm thực mang đậm hương vị hải sản hấp dẫn như gỏi cá trích, mực om nước mắm, nhum nướng mỡ hành… Thời gian lý tưởng để đi du lịch Bãi Nhỏ - Gành Hang là vào tháng 5 – 8, khi du lịch trong khoảng thời gian này du khách sẽ được tận hưởng ánh nắng lung linh cùng dòng nước biển xanh biếc cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger