FARMSTAY NAM HOA VIÊN

Farmstay Nam Hoa Viên là một trong những điểm đến mới của Ninh Thuận hiện nay. Điểm hút của địa điểm này chính là hoạt động du lịch trang trại với nhiều trải nghiệm thực tế như nuôi trồng và thu hoạch nông sản.
 

FARMSTAY NAM HOA VIÊN Ở ĐÂU 

Nằm về phía Nam trung tâm thành phố Phan Rang khoảng chừng 17km, Farmstay Nam Hoa Viên hiện thuộc địa phận thôn Từ Thiện, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam.
 

FARMSTAY NAM HOA VIÊN CÓ GÌ 

Ở đây du khách sẽ thấy những tiểu cảnh và vườn hoa được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, tất cả như đang quyện hòa cùng nhau để toát lên vẻ bình yên, nhẹ nhàng.
Đầu tiên phải kể đến là vườn hoa Hướng Dương màu xanh của lá và màu vàng của hoa tỏa mình dưới trời nắng  như đang nhuộm thắm cả một góc trời. Cạnh bên vườn hoa Hướng Dương còn là sự hiện hữu của vườn hoa Yên Cơ với nhiều màu sắc gồm xanh, trắng, đỏ vàng, tím. Đặc biệt kế vườn hoa Yên Cơ chính là vườn hoa Thì Là, một loại hoa tuy giản dị nhưng hết sức đẹp đẽ và có ích khi trong Đông y được quý như một cây thuốc quý, hữu dụng trong việc chữa trị nhiều chứng bệnh thường gặp.
Ngoài ra còn có nhiều tiểu cảnh tuyệt đẹp rất hài hòa với thiên nhiên như hồ cá, thảm cỏ, con đường đá, những góc cây kiểng, cây hoa sứ,… để bạn thoải mái check-in, thư giãn. 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger