EURO GARDEN CẦU ĐẤT

Đà Lạt là thành phố được biết đến với những tính từ như lãng mạn, mộng mơ, nên thơ… do đó khi đến với Đà Lạt bạn không check-in được những khung cảnh lãng mạn, nên thơ sẽ là một điều tiếc nuối. EURO GARDEN CẦU ĐẤT là khu vườn Châu Âu vừa được ra mắt tại Đà Lạt. Nơi đây được ví như nơi gặp gỡ của ĐẤT và TRỜI khi nằm ở vị trí cách 1650m so với mực nước biển tạo không khí trong lành, mát mẻ cùng với khung cảnh được bao bọc bởi những loài hoa có hương thơm lan tỏa. EURO GARDEN CẦU ĐẤT sẽ là điểm check-in tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.
 

EURO GARDEN CẦU ĐẤT Ở ĐÂU ?

Vườn Châu Âu – Euro Garden Cầu Đất thuộc NovaWorld Da Lat – Cầu Đất Farm, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt để di chuyển đến đây chỉ mất 22km, trên đường đi chúng ta có thể kết hợp tham quan các điểm lân cận hấp dẫn không kém như: điểm săn mây, đồi chè, thác 7 tầng…
 

EURO GARDEN CẦU ĐẤT CÓ GÌ ?

Vườn Châu Âu – Euro Garden Cầu Đất là nơi mang vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hoang sơ. Với lối thiết kế Châu Âu sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm như được lạc sang xứ trời tây với muôn vàn màu sắc của hoa kết hợp với hương thơm hoa lan tỏa sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động thú vị khi thưởng thức café trên tàu hỏa để thỏa sức sáng tạo góc chụp ảnh đem về cho mình những tấm hình “độc nhất vô nhị”. Khi bạn đến đây vào sáng sớm sẽ săn được những đám mây bồng bềnh xen kẽ những tia nắng sớm mai, cùng đắm mình vào mây trời cỏ cây với độ cao 1650m so với mực nước biển. Vườn Châu Âu – Euro Garden hứa hẹn sẽ là nơi lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, nơi bạn có thể đắm mình vào thiên nhiên với không khí mát mẻ, trong lành và lắng nghe những giai điệu nhạc Âu được tổ chức hàng tuần. Nơi đây sẽ là nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger