DÙ LƯỢN BAY ĐỒI BÙ

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 34km, địa điểm bay dù lượn ở đồi Bù thuộc xóm Núi Bé, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đồi Bù từ lâu là điểm du lịch check in nổi tiếng, đây cũng là điểm vui chơi được các bạn trẻ mê hoạt động thể thao mạo hiểm đặc biệt ưa thích. Tại đây có dịch vụ bay cùng phi công dù chuyên nghiệp với các trang thiết bị đầy đủ. Môn thể thao này được liệt vào bộ môn thể thao mạo hiểm.
 

TRẢI NGHIỆM DÙ LƯỢN BAY Ở ĐỒI BÙ NHƯ THẾ NÀO

Có hai cách để di chuyển lên đồi Bù: cách thứ nhất là tự túc phương tiện di chuyển hoặc có thể leo bộ, cách thứ hai là bạn có thể đặt dịch vụ đưa đón lên điểm tập kết chi phí là 200.000 đồng khứ hồi/người. Giá thuê dịch vụ dù lượn bay là 1.200.000 đồng/người cho mỗi chuyến bay kéo dài 15 phút, với chi phí này du khách sẽ được cung cấp đầy đủ đồ bảo hộ, phương tiện dù bay, nước uống, GoPro để du khách quay lại khoảng khắc đẹp này và bảo hiểm du lịch. Người tham gia sẽ bay cùng với một huấn luyện viên chuyên nghiệp, người này có nhiệm vụ điều khiển dù, cất và hạ cánh, là người đảm bảo an toàn cho chuyến bay. Điểm cất cánh nằm trên độ cao hơn 650m, sở hữu địa hình thoai thỏa với điều kiện gió phù hợp cho việc bay dù lượn. Bạn sẽ được lơ lửng trên không trung và có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm cảnh núi non hùng vĩ giáp ranh giữa Hà Nội và Hòa Bình.
Một điểu cần lưu ý là không phải ai mua vé là cũng được bay, còn phải tùy thuộc vào thời tiết, gió,.... để quyết định có cất cánh được hay không. Nếu gặp trường hợp này, thì bạn sẽ được hẹn sang buổi khác hoặc hoàn tiền. Bộ môn này không phù hợp với những người có tiền sử bị bệnh tim, huyết áp,...... và sẽ được khuyến cáo khi đặt vé.
Thời điểm thích hợp là tháng 10 đến tháng 12 để trải nghiệm dù bay ở đồi Bù, vì vào khoảng thời gian này sườn đồi được bao phú bởi cỏ lau, tạo nên khung cảnh đẹp mắt để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger