ĐỘNG NGƯỜM NGAO

Làm xiêu lòng du khách với non nước hùng vĩ, thiên nhiên say đắm lòng người, khi nhắc đến Cao Bằng người ta nghĩ ngay đến Thác Bản Giốc, Động Pác Bó. Nhưng ít ai biết rằng có một điểm khám phá bí ẩn cách thác nước hùng vĩ này chỉ 5 km. Động Ngườm Ngao - Một trong những động đẹp nhất Việt Nam. Vừa là cảnh quan thạch nhũ, vừa là cảnh quan núi đá vôi, nhưng vẻ đẹp của Động Ngườm Ngao rất khác so với những hang động mà chúng ta đã quen thuộc.
 

ĐỘNG NGƯỜM NGAO Ở ĐÂU

Từ thị xã Cao Bằng, xe đi hơn 60 km qua các đèo Mã Phục và đèo Khau Liêu để đến được thị trấn Trùng Khánh và đi thêm 29 km nữa đến động Ngườm Ngao ở bản Gun, xã Đàm Thủy. Trước khi vào động phải đi qua một hẻm núi được làm bậc cấp để dễ đi, quãng đường qua hẻm là hơn 700m. Hai bên hẻm núi là ruộng đồng và những dãy núi đá vôi bao kín xung quanh. Vì vậy, trước khi nhìn thấy cửa hang,  du khách sẽ có cảm giác như mình đã bước vào một thế giới kỳ ảo khác.
 

ĐỘNG NGƯỜM NGAO CÓ GÌ VUI

Động Ngườm Ngao dài 2144m nổi tiếng với nhiều nhũ đá khổng lồ óng ánh, lung linh có hình thù độc đáo như : bầu sữa mẹ, con cóc thần, cây đàn đá, cây tơ hồng,… Nhiều nhất phải kể đến là hình ảnh tượng trưng là đài sen úp và núi bạc. Du khách còn có thể mua vé để khám phá toàn bộ chiều dài của động. Được trang bị đèn pha, dép chống nước và áo phản quang. Trải nghiệm cảm giác leo núi, vượt suối hay đi bè. Nó có thể khá mệt mỏi, nhưng cảm giác thật tuyệt vời không có từ ngữ nào có thể mô tả nó.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger