ĐỒNG CỪU GIA HƯNG

Cánh đồng cừu Gia Hưng là một địa điểm du lịch mới nổi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người yêu thích sống ảo. Những chú cừu ở đây được nuôi thả rông dọc bờ kè. Họ đi dạo tự do mỗi ngày, thong dong gặm cỏ, vẽ nên bức tranh thiên nhiên đẹp như mơ đã chiếm được cảm tình của không biết bao nhiêu người. Cảnh những chú cừu dễ thương gặm cỏ xanh bên bờ kè đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Đây là điểm đến mới của vùng đất Cố đô nên thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước.
 

ĐỒNG CỪU GIA HƯNG Ở ĐÂU

Cánh đồng cừu Gia Hưng nằm ở đê Gia Hưng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đi dọc theo đường đắp Jiahong, du khách sẽ thấy một bãi cỏ rộng, yên bình và thanh bình. Cạnh đó là bờ sông hiền hòa nên thơ như tranh vẽ, mang đầy đủ hương vị của vùng quê Bắc Bộ. Điểm du lịch hấp dẫn này nằm rất gần đầm Vân Long, vì vậy bạn có thể kết hợp cả hai.

ĐỒNG CỪU GIA HƯNG CÓ GÌ VUI

Lần đầu tiên đặt chân đến đây, bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian bao la nhưng không hề đơn độc mà rất yên bình, thơ mộng. Trên bờ sông xa xa, những hàng thông soi bóng xuống mặt hồ. Chiếc xuồng thấp thoáng trên mặt nước càng tôn thêm vẻ thanh bình, quyến rũ cho bức tranh phong cảnh. Đến với đồng cừu Gia Hưng du khách sẽ tha hồ tạo dáng và giao lưu với những chú cừu hiền lành, đáng yêu. Quen với con người nên những chú cừu này không hề nhút nhát, hung dữ mà rất thân thiện. Họ sẵn sàng "hành động" với khách du lịch, cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger