ĐỘNG CHÂU KHE NƯỚC NGỌT

Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong là một sản phẩm du lịch mới được ví như “nàng công chúa ngủ trong rừng” của tỉnh Quảng Bình sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng khí hậu cận nhiệt đới và bầu không khí trong lành.
 

KHU DỰ TRỮ SINH QUYỂN ĐỘNG CHÂU - KHE NƯỚC TRONG Ở ĐÂU

Toạ lạc tại phía Tây Nam của huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình khu dự trữ sinh quyển Động Châu - Khe Nước Trong - viên ngọc xanh của dãy Trường Sơn sỡ hữu vẻ đẹp hoang sơ gồm thảm thực vật phong phú và vô cùng quý hiếm.

KHU DỰ TRỮ SINH QUYỂN ĐỘNG CHÂU - KHE NƯỚC TRONG CÓ GÌ

Đến với Động Châu - Khe Nước Trong du khách sẽ được tham quan và khám phá khu rừng nguyên sinh nhiệt đới có tính đa dạng sinh học cao với hàng loạt các loài động thực vật khác nhau, trong đó có các loài đặc trưng cho Bắc Trường Sơn như chà vá chân nâu, tê tê Java, gấu ngựa… Đi sâu vào trong, du khác sẽ được tận hưởng cảm giác mát rượi trong lành với hệ thống suối và thác rộng lớn. Đây chính là địa điểm tuyệt vời để du khách dừng chân nghỉ ngơi chụp hình check in sau khi khám phá khu rừng nguyên sinh phía trước. Ngoài ra, khi đến đây du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm đầy tính thử thách như vượt thác, tắm suối … và các hoạt động cắm trại, teambuilding thú vị.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger