ĐỒI VỌNG CẢNH

Đồi Vọng Cảnh được biết đến với vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo kết hợp giữa thiên nhiên của sông núi và sự mộng mơ của Huế. Đội bóng cảnh sở hữu một không gian vô cùng yên bình, trong lành, làm nên một bức tranh vô cùng lãng mạn. Đến với nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đặt chân đến xứ Huế nói chung và đồi mộng cảnh nói riêng.
 

ĐỒI VỌNG CẢNH Ở ĐÂU

Điểm tham quan Đồi Vọng Cảnh cách trung tâm thành phố Huế khoảng 7km. Ngoài ra, năm cách núi Ngự Bình vài cây số, và đây cũng chính là một danh lam thánh cảnh khác của xứ Huế. Đường đi đồi Vọng Cảnh Huế khá là bằng phẳng với những hàng cây thông xanh tỏa bóng mát. Du khách tới đây sẽ được nhìn ngắm, khám phá, chim ngủ được vẻ đẹp của sự kết hợp thiên nhiên, bức tranh lãng mạn và yên bình tại nơi đây.   
     

ĐỒI VỌNG CẢNH CÓ GÌ VUI

Tại nơi đây cũng chính là một danh lam thắng cảnh của xứ Huế cũng là nơi lý tưởng để các cặp tình nhân hẹn hò, chụp ảnh cưới để có những bức ảnh vô cùng sinh động, lãng mạn với phong cách thiên nhiên thanh bình tại đây. Ngoài ra du khách có thể tổ chức những hoạt động cắm trại mang đến những trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ. Nếu có dịp đến xứ Huế du khách phải dành thời gian khám phá được vẻ đẹp tìm ẩn, huyền bí, hoang sơ của đồi Vọng Cảnh.
Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình thi đồi Vọng cảnh trở thành một địa điểm nghỉ ngơi, ngắm cảnh, lí tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Còn chừng chờ gì nữa hãy đến với Đồi Vọng Cảnh của xứ Huế để có thể khám phá hết được nét đẹp tìm ẩn của nó.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger