ĐỒI VÔ ẢNH ĐÀ LẠT

Đồi Vô Ảnh là một địa điểm mới thu hút du khách bởi nơi đây sở hữu cả một đồi gương đầu tiên tại Việt Nam. Có đến hàng trăm tấm gương lớn nhỏ được đặt ngoài trời tạo ra những khung cảnh checkin sống ảo với hàng trăm tấm ảnh cho du khách.
 

ĐỒI VÔ ẢNH ĐÀ LẠT Ở ĐÂU

Đồi Vô Ảnh tọa lạc tại số 99 đường Nguyễn Đình Thi, Dankia, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt.


 

ĐỒI VÔ ẢNH ĐÀ LẠT CÓ GÌ

Đồi Vô Ảnh Nghe tên là thấy thú vị rồi đúng không nào. Nằm giữa một rừng thông rộng lớn có trời mây bồng bềnh và có cả những phông nền đắt giá thật là chill
Ngoài những tấm gương sáng loáng với khung cảnh rừng núi xen lẫn những cây cỏ xuất hiện của những nhà bóng hơi. Chỉ cần bước vào thì đâu đâu cũng là những góc sống ảo thần thánh với diện tích rộng lớn được trang trí bằng xốp trắng, piano đỏ và nhiều nội thất bên trong dư sức để du khách sống ảo với hàng trăm tấm hình up hoài không hết.
Tiếp đến đó chính là Hồ trái tim có một ốc đảo bằng đất lồng vào hồ nước trong xanh, tạo nên bối cảnh đặc biệt. Một nét riêng biệt mà chỉ ở đây sở hữu.
Không thể không kể đến cây cầu tình yêu- là một cầu thang kết hợp ban công với màu xanh lá cây nổi bật, bên trên có treo rất nhiều trái tim đủ sắc đỏ, cam, xanh, trắng,…
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger