DỐC THẨM MÃ

Dốc Thẩm Mã là một nét chấm phá, một hình ảnh đẹp về vùng đất đầu tiên của Tổ quốc mang tên Hazan. Với những ai đã từng đến Hà Giang thì cung đường này là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng và khó quên. Với những ai chưa hoặc chưa từng đến đất nước này thì Dốc Thẩm Mã là một bí ẩn cần được khám phá.
 

DỐC THẨM MÃ Ở ĐÂU

Nằm ngay quốc lộ 4C, Dốc Thẩm Mã  là cung đường ngoằn ngoèo hiểm trở bậc nhất miền Bắc, nối thành phố Hà Giang và huyện Mèo Vạc. Đó là con dốc nối đường từ thị trấn Yên Minh đến Phố Cáo. Tuy nguy hiểm nhưng nơi đây có cảnh núi non trùng điệp và những khúc cua uốn lượn tuyệt đẹp. Đây là yếu tố then chốt khiến nơi đây trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ và khách du lịch.

DỐC THẨM MÃ CÓ GÌ VUI

Cảnh quan thiên nhiên quanh Dốc Thẩm Mã tạo nên sức hấp dẫn đối với du khách khi đến thăm Hà Giang. Nếu leo lên con dốc này, du khách sẽ có thể cảm nhận rõ độ cao của cao nguyên đá Hà Giang như thế nào. Một bên là vực thẳm vô hình. Một bên là núi cao tưởng như có thể đổ bất cứ lúc nào. Mặc dù, dốc Thẩm Mã không quá cao, nhưng những khúc cua và dốc ở đây khá chật và khiến du khách nổi cả da gà. Đặc biệt, đây là tuyến đường kết nối duy nhất đến các địa điểm du lịch địa đầu của đất nước.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger