ĐỈNH NHÙ SANG

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để có thể săn mây nhưng không phải bon chen với dòng người thì Đỉnh Nhù Sang sẽ là một gợi ý hoàn hảo.
 

ĐỈNH NHÙ SANG CÓ GÌ

Đỉnh Nhù Sang là một địa điểm mới toanh, thuộc xã Hoàng Thu Phố, Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Được anh Nguyễn Huy Trung – Chủ tịch Câu lạc bộ Du lịch Bắc Hà phát hiện cách đây không lâu. Bắc Hà từ lâu đã được mệnh danh là “Cao nguyên trắng” , bởi khi xuân sang từ màu xanh của núi rừng bạt ngàn được chuyển sang màu trắng muốt của hoa mơ, hoa mận trải dài, xen lẩn vào sắc trắng mờ của sương sớm hay những áng mây bồng bềnh. Chính từ tên gọi và đặc trưng đó, Bắc Hà mang trong mình những vẻ đẹp cực kỳ nên thơ, ẩn chứa những địa điểm “triệu view” để có thể ngắm nhìn màu trắng của miền sơn cước này. Và Nhù Sang là một điển hình.
Khác với các điểm săn mây khác như Ngải Thầu, Nhìu Lùng, Bản Già hoặc cổng trời Lùng Phình, Nhù Sang là một địa điểm còn khá hoang sơ, tuy nhiên mặt bằng tương đối rộng, điều kiện rất thuận lợi để săn mây. Với độ cao 1.500m so với mặt nước biển, khi đến Nhù Sang, bạn không chỉ có cho mình những khung cảnh đắt giá từ các đám mây trắng huyền bí, mà còn có tầm nhìn hoàn hảo để ngắm trọn cả vùng đất Nhù Sang ẩn hiện huyền ảo trong đám mây mờ.
Vì Nhù Sang còn khá mới, chưa được khai thác vào du lịch nên đường đến đỉnh Nhù Sang còn khá khó khăn. Con đường được bao bởi những vách núi khá cao, hầu hết là những con dốc thẳng đứng, thử thách tinh thần của du khách. Không chỉ thế, ở chân núi thường có mây bao phủ dày đặc nên cần chú ý đi nối nhau để không bị lạc. Tuy nhiên, đôi khi nó lại là thử thách, thu hút các “phượt thủ” và những du khách thích khám phá, trải nghiệm. Chính từ những đặc điểm đó mà Nhù Sang như một thiếu nữ e thẹn, ẩn mình trên đỉnh cao chờ mọi du khách đến chinh phục và ngợi ca.
Mặc dù đường đến Nhù Sang khá cheo leo, nhưng những gì mà Nhù Sang đem lại chắc chắn sẽ hài lòng với bao công sức mà du khách đã bỏ ra. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chân chinh phục Nhù Sang để có mình những bức hình săn mây thật ảo diệu thôi nào !!!
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger