ĐỈNH CANG THÀNH

Đỉnh Cang Thàng là đỉnh núi có độ cao khoảng 2500m, cách thị xã Sapa 7km. Đỉnh Cang Thành điểm Trekking hot hit hiện nay mà du khách có thể đi về trong ngày và là cung đường trekking săn mây được xem là dễ nhất tại Sapa.
Xem Thêm KDL Suối Chí
 

NÉT ĐỘC ĐÁO ĐỈNH CANG THÀNH

Đỉnh Cang Thành với quãng đường trekking khoảng 10km, du khách có thể trải nghiệm hết tất cả những cung bật cảm xúc khác nhau, cùng thưởng thức những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những đám mây huyền ảo trên cung đường trekking lên Đỉnh Cang Thàng.


 
Cảm xúc đặc biệt nhất trên cung đường trekking này có thể nói đó là giây phút bạn đã chinh phục được tới đỉnh Càng Thàng, một cảm xúc vỡ òa khi được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, một thung lũng Mường Hoa thoát ẩn thoát hiện sau những đám mây huyền ảo, cùng nhau thưởng thức những li cà phê, ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí tại đây, cùng nhau lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm, đây có lẽ là một trải nghiệm mà các bạn không thể bỏ qua. Tuổi trẻ hãy cùng nhau khám phá trải nghiệm hết những điều mới lạ, những nét đẹp kì vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước chúng ta. Và để làm được điều này hãy cùng đồng hành và khám phá cùng chúng tôi bạn nhé.
Mỹ Hảo
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger