ĐIỂM DU LỊCH LONG AN

Du lịch Cảnh Việt xin gửi đến khách du lịch những điểm du lịch Long An đẹp và nên đi trong những chuyến du lịch, đây là những điểm đặc sắc mang lại những trải nghiệm khó quên khi về phương nam trong đó có Long An. Du khách có thể lấy đó làm kinh nghiệm để đi tự túc hoặc là nơi để quý khách tham khảo trước khi mua tour.

Xem thêm Địa Điểm Du Lịch Cần Giờ
 

ĐIỂM DU LỊCH LONG AN NẰM Ở ĐÂU?

Điểm du lịch Long An thuộc tỉnh Long An, là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo đường Quốc lộ 1A, tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh về phía Đông, giáp với Vương Quốc Campuchia về phía Bắc, giáp với tỉnh Đồng Tháp về phía Tây và giáp tỉnh Tiền Giang về phía Nam.

Tỉnh Long An có 15 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm các huyện: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An; có 192 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 166 xã, 12 phường và 14 thị trấn.



TOP 10 ĐIỂM DU LỊCH LONG AN NÊN ĐI MỚI NHẤT

  1/ LÀNG NỔI TÂN LẬP
     - Địa chỉ: Xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An
Làng nổi Tân Lập có khoảng 5ha diện tích đất được quy hoạch để phát triển du lịch, đây là điểm du lịch mới nổi nhưng thu hút khách rất nhiều từ các vùng miền đến đây tham quan. Tại KDL hiện nay đã có đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ du khách, nếu từ Sài Gòn di chuyển đến đây hơn 1h đồng hồ, hiện tại cung đường khá đẹp thuận tiện cho việc lưu thông, đến đâu có những bên tàu để du khách dừng chân thuê chở đi dạo, du khách sẽ được nhìn ngắm khung cảnh độc đáo đậm chất miền tây nam bộ.

Lênh đênh sông nước để vào được rừng tràm

 

 

địa điểm du lịch Long An


2/ KHU BẢO TỒN DƯỢC LIỆU TỈNH LONG AN
     Khu bảo tồn được xây dựng trên khu rừng tràm, nơi đây khí hậu ôn hoà và thời tiết thuận lợi nên rất nhiều loại động vật quý hiếm sinh sống, đặc biệt các loài chim và bò sát. Cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp nên du khách rất thích thú về đến nơi đây để thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên, đồng thời nơi đây có nhiều loại cây thuốc quý hiển, nên khu bảo tồn đã xây dựng các nhà lưu trữ các mẫu cây làm thuốc, tại đây có các chuyên gia nghiên cứu và chế tạo ra những bài thuốc rất hay, nếu du khách có dịp ghé thăm tìm hiểu thêm

 

3/ CÔNG VIÊN 7 KỲ QUAN THẾ GIỚI

       - Địa chỉ: ​Khu đô thị du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Tỉnh Lộ 9, Xã Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

địa điểm du lịch Long An

Công Viên Kỳ Quan Thế Giới sẽ giúp bạn khám phá thế giới tại Long An, đến với KDL này du khách như được hoà mình vào những tuyệt tác thế giới. Bạn cũng tìm thấy những công trình nổi tiếng thế giới như tháp Eiffel, nhà hát Opera Sydney… Tất cả được nghệ nhân làm bằng thuỷ tinh, với tay nghề và và độ thẩm mĩ cao, chắc chắn du khách khi đến đây sẽ có những bộ hình độc đáo để đăng facebook, hay có thể dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

 

4/ NHÀ CỔ TRĂM CỘT

      - Địa chỉ: huyện Cần Đước, tỉnh Long An

địa điểm du lịch Long An

Du khách tại miền nam có thể chiểm ngưỡng ngôi nhà mang đậm phong cách Nhà Cổ Huế, với cách bài trí tinh xảo mang đến sự hài hoà của ngôi nhà. Du khách đến đây sẽ được tham quan cách bố trí phòng thờ một cách hài hoà, các gian được thiết kế đối xứng và tạo ra sự hoà hợp, đặc biệt các đồ dùng cổ có giá trị thời xưa vẫn còn lưu trữ nơi này, nếu có dịp hãy ghé 1 lần cho biết nhé

 

5/ CẢNG BIỂN TÂN LẬP

     - Địa chỉ: Tân Lập, Cần Giuộc, Long An

địa điểm du lịch Long An

Long An cũng được mệnh danh là những vệ tinh công nghiệp của Sài Gòn, đặc biệt là công tác kết nối giao thương và vận chuyển hàng hoá. Du khách khi đến đây sẽ cảm nhận sự nhộn nhịp của cảng này, mỗi khi cuối tuần cần có thời gian nghỉ nghơi và đi đâu đó, Cảng Biển Tân Lập cũng là vị trí không tồi, các bạn sẽ được cảm nhận thiên nhiên mát mẻ, và đặc biệt có rất nhiều món ăn được chế biến từ Hải Sản ngon. Ngồi với người thân và bạn bè bên những món ngon này cũng cốc beer thì tuyệt đến mức nào

 

6/ KHU SINH THÁI ĐỒNG THÁP MƯỜI LONG AN

        -  Địa chỉ: Long An

địa điểm du lịch Long An

Vùng Đồng Tháp Mười là nơi mang đặc trưng nhất của miền tây, đến với Long An các bạn nên ghé đến nơi này một lần cho biết. Vào mùa nước nổi sẻ cảm nhận được rỏ nét hơn khi các loại đặc sản nở rộ và rất nhiều tại vùng đất này. Bông Điên Điển mọc nhiều, kèm theo đó là những đồng Sen, Rừng Tràm, hay mùa lục bình trôi ta có thể cảm nhận được thiên nhiên gần gủi như thế nào, chỉ có miền đất này mới lưu giữ một kí ức miền tây mà người ta hay nói đùa nhau là " Rẻ Cá ra mới múc được nước" ý nói sản vật phong phú là vậy.

 

7/ KDL SINH THÁI TƯỜNG PHÚ SINH

    - Địa chỉ: tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

địa điểm du lịch Long An

Cát Tường Phú Sinh là một không gian sống lý tưởng, mang quá khứ vào hiện tại, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại. Khu du lịch rộng hơn 79ha. Là một khu đô thị phức hợp với đầy đủ tiện ích nội khu với hồ sinh thái rộng đến 7 ha như một cỗ máy điều hòa tự nhiên khổng lồ, giúp không khí nơi đây quanh năm tươi mát.
 

8/ LÀNG CỔ PHÚC LỘC THỌ

     - Địa chỉ: xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

địa điểm du lịch Long An

Làng cổ Phước Lộc Thọ là nơi duy nhất của Việt Nam tập trung nhiều nhà cổ trên khắp mọi miền đất nước. Ngôi làng được chia làm 2 khu riêng biệt là khu tham quan và khu ăn uống, giải trí, nghỉ dưỡng. Nơi đây là điểm du lịch dành cho những người yêu thích không gian cổ xưa, trở về với nguồn cội dân tộc bên những ngôi nhà cổ mang bản sắc ba miền đất nước.

9/ VƯỜN THƠM BẾN LỨC

Miền tây vốn dĩ được thiên nhiên ban tặng quá nhiều lợi thế, trong số đó trái cây là sản vật tiêu biểu cho vùng đất này, một số Tour Du Lịch Miệt Vườn đang rất phát triển. Nhắc đến trái cây, trái thơm hay còn gọi là khớm hay dứa tên gọi của từng vùng miền khác nhau, đây là loại trái mang lại nhiều dinh dưỡng cao nên người dân thường chế biến nhiều loại khác nhau. Tại miền tây có 2 vùng đất mà du khách nhắc đến tên sẻ nghĩ ngay về trái thơm này, chính là vùng Tắc Cậu Kiên Giang và vùng Bến Lức Long An này. Thơm Bến Lức có vị ngọt và mùi thơm thoang thoảng, chỉ cần du khách bước vào vườn thơm sẻ cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng và đầy quyến rủ này. Hiện nay có nhiều món được chế biến từ thơm như mức thơm, kẹo thơm... 

 

10/ KDL  HAPPYLAND LONG AN

  • Khu du lịch Happy Land nằm bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, thuộc địa phận xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Một địa chỉ check in sống ảo không thể bỏ qua của những du khách thích chụp ảnh, KDL được xây dựng trên một vùng đất rộng, khoảng cách từ Sài Gòn đến KDL rất nhanh và thuận tiện, tại đây du khách sẻ được tham gia các trò chơi mang tính giải trí cao, hiện tại KDL đang ngày càng được nâng cấp và bổ sung các dịch vụ du lịch nhằm giúp du khách trải nghiệm và tận hưởng một chuyến đi trọn ven và thích hợp nhất, nếu bạn ở Sài Gòn hay các vùng lân cận hãy lưu địa chỉ này lại để có dịp chúng ta sẽ ghé thăm



Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger