Đền thờ thánh Kiên Lao Nam Định

Tọa lạc tại xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Đinh. Đền thờ thánh Kiên Lao được biết đến như một địa điểm du lịch nổi tiếng, bởi đền có giá trị lịch sử lâu đời. Nhà thờ có chiều dài lên tới 75m, rộng 26m, cao 28m và tháp chuông cao đến 46m. Đền thánh Kiên Lao Nam Định mang nét tín ngưỡng văn hóa cổ kính, giàu có bậc nhất trong Giáo Phận hiện nay.
 

TÌM HIỂU ĐỀN THỜ THÁNH KIÊN LAO NAM ĐỊNH

Đến với Đền Thờ Thánh Kiên Lao Nam Định, không ít du khách bất ngờ trước vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga, tráng lệ. Bởi đền thờ được thiết kế và xây dựng theo nhà thờ Đức mẹ Bùi Chu. Điểm nổi bật trong kiến trúc chính là mái hình cầu rộng và tháp chuông cao vút. Bên cạnh là dòng sông xanh biếc, màu xanh của cây lá, màu xanh của trời phản chiếu tạo nên một nét thanh bình ở nơi đây.
Đền thờ thánh Kiên Lao hiện lên như một tòa lâu đài, cổ tích. Chính vì thế, nơi đây rất  thu hút các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh, các cặp đôi cũng đến đây chụp ảnh cưới để có bộ ảnh như ở góc trời Tây. Với vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, đền thánh Kiên Lao không chỉ là nơi sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương mà còn là địa điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn với du khách gần xa
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger