ĐẢO ROBINSON

Đảo Robinson (gần làng chài Bích Đầm) là điểm đến thú vị dành cho du khách ưa thích biển đảo. 15 phút đi cano, du khách đã có mặt ở Đảo Robinson, hòa mình trong làn nước biển xanh ngắt của vịnh Nha Trang.

KHÁM PHÁ ĐẢO ROBINSON

Đảo Robinson còn giữ nguyên được nét hoang sơ và chưa có sự xuất hiện của các loại hình dịch vụ nên du khách tìm đến đây sẽ thỏa thích khám phá, tận hưởng  và hòa mình vào thiên nhiên. Bạn sẽ được đắm mình vào làn nước biển xanh trong, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn trải dài vô tận hay chinh phục những khối đá gập ghềnh, những vách đá dựng đứng cheo leo. Ngắm hoàng hôn, bình nơi đây đúng thật đẹp mê hồn, bạn hãy trải nghiệm cảm giác được chiêm ngưỡng ráng chiều đỏ rực nơi chân trời, lấp lánh dát vàng trên mặt biển, lúc này bãi biển như một bức tranh tuyệt đẹp.

Đảo Robinson Nha Trang mát mẻ quanh năm, chính vì vậy hoang đảo này rất thuận lợi để đón khách du lịch quanh năm. Tuy nhiên, mùa cao điểm tại đảo Robinson Nha Trang là từ tháng 4 đến tháng 10. Lúc này đảo Robinson đang bước vào mùa hè nên thời tiết rất thuận lợi với trời xanh, nắng vàng, nước biển lại vô cùng xanh trong.
Đến đây du khách có thể thoải mái tắm biển, tổ chức teambuilding (đủ chỗ cho 200 người), chơi các môn thể thao biển như: phao chuối, chèo thuyền kayak, đu dây (zip line), lặn biển… Khách cũng có thể chọn cho mình chiếc xích đu, võng ngay trên làn nước xanh mát để thư giãn, chụp hình “sống ảo”.. Sau khi vui chơi thỏa thích, du khách có thể chọn cho mình những món hải sản tươi sống đặc trưng của Nha Trang - Khánh Hòa như: tôm hùm, cá mú, cá bò hòm, ghẹ, ốc, hàu, mực....
Đừng bỏ lỡ một địa điểm du lịch thú vị này nhé, có dịp hãy nhanh chân ghé đến nơi đây cùng trãi nghiệm khám phá nhé.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger