ĐẢO HÒN KHÔ

Những năm gần đây Quy Nhơn Bình Định là một diểm đến du lịch rất hot đối với các du khách. Khi nhắc đến nơi đây một điểm du lịch vo cùng hấp dẫn mà mọi người không nên bỏ lỡ khi đến nơi đây là đảo Hòn Khô.
 

KHÁM PHÁ ĐẢO HÒN KHÔ

Đảo Hòn Khô là một hòn đảo nằm trong quần đảo 32 đảo nằm cách bờ biển tỉnh Bình Định thành phố Quy Nhơn khoảng 19 km. Đảo Hòn Khô còn được gọi là Cù Lao Hòn Khô là một hòn đảo xinh đẹp yên bình và thơ mộng.
Điểm đặc biệt nhất của đảo là vẻ đẹp hoang sơ yên bình nguyên vẹn nà chưa hề có sự can thiệp của bàn tay con người cho dến tận bây giờ. Có lẽ chính vì điều này mà đảo mang đến cho du khách cảm giác bình dị phóng khoáng và thanh tĩnh riêng của vùng đất chưa được khai phá.
Đến với nơi đây bạn có thể thoải mái hưởng thụ vẻ đẹp tươi mất và đặc biệt ở nơi đây. Điều đặc biệt nhất có lẽ là con đường trên biển tuyệt đẹp được hiện ra khi thủy triều rút xuống, hay như cây cầu gỗ vòng quanh đường eo biển rất được các bạn trẻ yêu thích. Không những vậy mà bạn có thể theo ngư dân địa phương ngắm san hô với giá siêu hạt rẽ.
Đảo Hòn khô còn nhiều điều thú vị, hấp dẫn mà còn đang chờ các bạn đến khám phá còn chần chờ gì nứa mà không đến với nơi đây hưởng thụ vẻ đẹp hoang sơ tươi mát nơi đây!!!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger